Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công an mời nhóm 5 phụ nữ nhảy nhót trước đầu ô tô ở Đà Lạt lên làm việc

  • Vân Anh (T/h)
(DS&PL) -

Nhóm 5 phụ nữ dừng ô tô giữa đường, bật nhạc nhảy nhót trước đầu ô tô ở Đà Lạt bị cơ quan công an mời lên trụ sở làm việc.

Báo Dân trí đưa tin, ngày 21/5, Đội Cảnh sát giao thông và trật tự Công an thành phố Đà Lạt cho biết, đã mời nhóm 5 phụ nữ trong vụ nhảy nhót trước đầu ô tô tại Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm lên làm việc.

Nhóm 5 phụ nữ dừng xe giữa đường rồi bật nhạc nhảy nhót khiến giao thông qua khu vực bị cản trở (Ảnh cắt từ clip). 

Những người này gồm bà N.T.B.D. (41 tuổi), P.T.H. (54 tuổi), N.T.K.C. (62 tuổi), bà Đ.T.B.T. (51 tuổi) và bà N.T.K.V. (57 tuổi), đều trú thành phố Đà Lạt.

Những người này bị cơ quan chức năng mời lên trụ sở để làm rõ việc đỗ xe không đúng nơi quy định, tập trung đông người trái phép, gây cản trở giao thông.

Trong nhóm người nêu trên, bà N.T.B.D. (41 tuổi) được xác định là chủ ô tô dừng đỗ không đúng quy định và cơ quan công an mời lên làm việc vào hôm 20/5.

Theo báo Tuổi trẻ, lúc 13h45 ngày 17/5 tại đường Hoa Phượng Tím (khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm), có một nhóm 4 phụ nữ đứng trước đầu ô tô con màu đen và nhảy nhót. 

Ngoài những người nhảy thì có thêm người quay phim.

Tuyến đường nói trên nhỏ, chủ yếu phục vụ việc đi lại tham quan của du khách bên trong khu vực. Ngoài lòng đường được thiết kế cơ bản thì không có vỉa hè hay làn đường dành riêng cho xe máy.

Do đó, khi nhóm người này dừng xe và nhảy múa trước đầu ô tô đã khiến hơn 1/4 lòng đường bị chiếm. Việc làm của nhóm người này đã khiến xe cộ phía sau phải đi chậm lại để né.

Tại cơ quan công an, những người phụ nữ này thừa nhận trưa 17/5, sau khi ăn trưa xong, họ được bà N.T.B.D. dùng xe ô tô con chở vào khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm chơi. 

Tới đường Hoa Phượng Tím, thấy phong cảnh đẹp, cả nhóm quyết định dừng lại chụp hình.

Trong lúc cao hứng, nhóm phụ nữ này lấy loa đã để sẵn trong xe ô tô ra mở nhạc rồi nhảy giữa đường.

Khoảng 10 phút sau, một tài xế xe ô tô con đi ngang qua thấy hành vi của nhóm phụ nữ này gây cản trở giao thông đã lên tiếng nhắc nhở. Thấy vậy, cả nhóm liền giải tán lên xe ô tô đi chơi tiếp.

Clip nhóm phụ nữ dừng xe ô tô đứng giữa đường nhảy múa được đưa lên mạng đã gây phản ứng xấu trong dư luận. 

Công an thành phố Đà Lạt đã xác minh, đồng thời mời những người liên quan lên làm việc, lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Công an thành phố Đà Lạt cho biết trước mắt, cơ quan chức năng sẽ làm rõ, xử phạt 2 hành vi, gồm: Dừng đỗ xe không đúng quy định và tập trung đông người trái phép, nằm, ngồi trên đường bộ gây cản trở giao thông, quy định tại điểm a, khoản 2, điều 11, nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Tin nổi bật