Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô gái có bàn chân kỳ lạ quay ngược ra phía sau

(DS&PL) -

(ĐPSL) – Ngay từ khi mới sinh, người phụ nữ ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã có đôi bàn chân kỳ lạ quay ngược ra phía sau 180 độ.

(ĐPSL) – Ngay từ khi mới sinh, người phụ nữ ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã có đôi bàn chân kỳ lạ quay ngược ra phía sau 180 độ.
Theo Daily Mirror, cô Wang Fang sinh ra vốn đã có đôi bàn chân không được bình thường, nhưng vẫn sống rất vui vẻ và từ chối nhận trợ cấp khuyết tật.

Cô Wang với đôi bàn chân lộn ngược ra phía sau.

Ngay từ khi mới sinh ra, các bác sĩ sợ rằng Wang không thể đi bộ được như người bình thường. Tuy nhiên cho đến ngày nay, cô Wang đã 30 tuổi và hoàn toàn có thể đi lại bình thường, thậm chí là nhạy chảy nhanh hơn những người khác với điều kiện được mang giày đặc biệt, có phần mũi quay ngược về phía sau.
Hiện Wang có công việc ổn định là làm phục vụ trong một nhà hàng. Cô cũng có một cậu con trai kháu khỉnh với đôi chân bình thường. “Tôi vẫn có thể sống một cách bình thường và có một công việc ổn định, do đó không có lý do gì để nói rằng tôi là người khuyết tật”.

Cô Wang vẫn có cuộc sống bình thường và không cho mình là người khuyết tật.

Được biết, cô Wang không phải là người duy nhất vượt qua khuyết tật để có sống cuộc sống bình thường. Một người đàn ông Brazil, anh Claudio Vieira de Oliveira cũng trở thành diễn giả tuyệt vời dù được sinh ra với cái đầu lộn ngược ra sau.

Tin nổi bật