Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô dâu kinh sợ trước món quà cưới độc nhất vô nhị từ phù rể

  • Đinh Kim (Theo NY Post)
(DS&PL) -

Cư dân mạng có ý kiến trái chiều về món quà có 1-0-2 mà phù rể tặng cho cặp vợ chồng mới cưới.

Theo thông tin trên New York Post, cư dân mạng được dịp xôn xao trước câu chuyện một đôi vợ chồng ở Mỹ nhận được món quà cưới “gây hãi hùng” từ người bạn, cũng chính là một trong các phù rể trong hôn lễ của họ.

“Tôi ước gì đây chỉ là một trò đùa. Theo tôi, đây là ‘món quà’ cưới thô thiển nhất và nó đang nằm trên bàn bếp nhà tôi”, cô dâu chia sẻ với một nhóm lên kế hoạch đám cưới nổi tiếng trên Facebook.

Hóa ra, phù rể đã tặng đôi vợ chồng một cái chặn giấy làm từ móng chân. Sau đám cưới, cô dâu phát hiện món quà “hôi hám” nằm trong một chiếc túi giấy màu nâu.

Cô dâu không khỏi bối rối khi một phù rể tặng quà cưới là cái chặn giấy làm từ móng chân. Ảnh minh họa: NY Post

Cô dâu kể: “Một chiếc móng chân màu vàng dường như được cắt ra và cất giữ từ lâu đã bong ra và rơi xuống sản. Một trong các phù rể luôn mang đến cho tôi cảm giác rùng rợn. Tôi vừa mở món quà anh ấy tặng ra và thực sự cảm thấy choáng váng”.

Được biết, kèm theo món quà độc nhất vô nhị, phù rể còn để lại một ghi chú đặc biệt, nói rằng anh đã phải làm việc miệt mài thế nào để làm ra được cái chặn giấy đó.

“Gửi cặp đôi mà tôi yêu mến, chồng của bạn là một anh chàng thô lỗ ở trường đại học. Cậu ấy luôn vứt bừa móng tay cắt ra ở khắp phòng ký túc xá. Đoán xem ai đã thu thập chúng trong suốt 8 năm qua, gần bằng khoảng thời gian hai người hẹn hò.

Tôi đã thêm vào một số thứ của riêng mình và tạo thành một cấu trúc cứng. Độ cứng của cái chặn giấy là do tôi đã thêm keo bê tông vào”, phù rể viết. Anh có vẻ vô cùng tự hào về món quà cưới độc đáo mà anh biết không một cô dâu nào khác nhận được.

Phù rể viết tiếp: “Bây giờ chồng của bạn sẽ không thể quên những ngày ở trường đại học và bạn sẽ là cô dâu duy nhất tại Mỹ sở hữu cái chặn giấy làm từ móng tay. Hy vọng các bạn sẽ cười vui vẻ. Chúc mừng bạn”.

Một người nào đó trong nhóm Facebook đã chia sẻ câu chuyện này lên nền tảng Reddit. Sau khi biết chuyện, nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng họ ước gì câu chuyện đầy phản cảm này đã không xảy ra.

“Thật thật mà nói, tôi sẽ vứt ngay cái chặn giấy đi và gửi lời cảm ơn để phù rể kia tự hỏi điều gì đã xảy ra với trò đùa của anh ta”, một người dùng Reddit viết.

Một người khác khuyên cô dâu: “Cứ phớt lờ hoàn toàn đi và nếu anh ta có hỏi về nó thì hãy tỏ vẻ bối rối”.

Có cư dân mạng lại tỏ ý bênh vực phù rể: “Thật buồn cười. Tôi hơi đứng về phía phù rể đấy. Anh ấy đã phải chịu đựng những chiếc móng chân vương vãi khắp nơi trong phòng ký túc xá suốt nhiều năm”.

“Người vợ giờ đây có thể sử dụng món quà này như một lời nhắc nhở rằng chồng cô ấy không nên hành động như vậy trong suốt quãng đời còn lại”, một người khác nêu ý kiến.

Tin nổi bật