Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Tông vào bé gái trượt patin giữa đường, nam thanh niên bị hành hung

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nam thanh niên tông vào bé gái trượt patin giữa đường bị người đàn ông đá, đấm liên tục vào đầu, lưng khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn clip trên mạng xã hội cho thấy vào thời điểm xảy ra sự việc, một nhóm trẻ em đang cùng chơi trượt patin ở giữa con đường, nơi có nhiều phương tiện qua lại. Bỗng nhiên, một bé gái trong nhóm bất ngờ trượt sang phía bên kia đường. Lúc này, nam tài xế đang chở khách đi ngang qua, vô tình tông trúng bé gái.

Thấy vậy, cha bé gái bị tông trúng bất ngờ chạy đến, đá vào lưng, đấm vào đầu của nam tài xế. Khi chàng trai giải thích, người này chẳng những không ngừng chửi bới mà tiếp tục tát vào mặt của anh.

Theo tin tức trên Tiền phong, vụ việc xảy ra vào ngày 29/9 tại một đường hẻm thuộc khu phố Tân Trà (phường Tân Bình, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Người đàn ông xuất hiện trong video, thực hiện hành vi đánh người là một cán bộ nhà nước.

Thông tin với Dân trí, chị Nhung Em (ngụ tại TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) cho biết shipper bị hành hung trong đoạn clip là cháu trai của chị.

Hiện tại, nam tài xế (SN 2003) vẫn còn hoảng sợ, chưa thể trao đổi trực tiếp với người khác.

Theo chị Nhung Em, một người tự xưng là người đàn ông hành hung nam tài xế trong đoạn clip đã chủ động xin lỗi và hẹn gặp mặt để làm hòa. 

Tin nổi bật