Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Cố tình vượt đèn đỏ giữa ngã tư, ô tô bị tông bay lên nóc xe khác

(DS&PL) -

Sau cú tông mạnh, chiếc GMC bị lật ngang, trượt như bay trên đường ồi trở lại trong tư thế nằm ngang trên một ô tô khác.

Mới đây, đoạn clip về một vụ tai nạn kinh hoàng ở giữa ngã tư đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 17/10 Indianapolis, Mỹ.

Vụ việc được camera hành trình của một chiếc ô tô đang dừng ở phía đối diện lại ghi lại toàn bộ. Cụ thể, một chiếc GMC cố tình vượt đèn đỏ đang lao qua điểm giao cắt. Cùng lúc này, một chiếc xe Honda chạy tới từ bên phải khiến hai bên xảy ra va chạm kinh hoàng.

Sau cú tông mạnh, chiếc xe GMC bị lật ngang, trượt như bay trên đường, cuối cùng nằm chễm chệ trên nóc chiếc SUV hiệu Jaguar khác di chuyển trên đường. Trong khi đó, chiếc xe Honda xoay tròn và dừng lại ngay trước đầu chiếc xe có gắn camera hành trình.

Được biết, tổng cộng có 6 chiếc ô tô bị hư hỏng trong vụ tai nạn này nhưng may mắn là không có thiệt hại về người. Đặc biệt, người đàn ông đi bộ sang đường đã kịp thời tránh khỏi đường bay của chiếc GMC.

Linh Chi (T/h)

Tin nổi bật