Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chuyến tàu bị trì hoãn 20 phút vì sự cố “dở khóc dở cười”

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Sự cố bất ngờ xảy đến với người đàn ông khiến ai nấy không khỏi kinh ngạc, chuyến tàu phải trì hoãn 20 phút để lực lượng cứu hộ tìm cách giải cứu nạn nhân.

Sự cố hi hữu xảy ra vào ngày 25/4 vừa qua trên chuyến tàu đi qua tỉnh Buenos Aires, miền đông Argentina. Toàn bộ sự việc đã được hành khách tên Juan Andres ghi lại và đăng lên mạng xã hội.

Theo thông tin được chia sẻ, hôm đó, một người đàn ông nằm dài trên hai ghế trống và ngủ thiếp đi trong lúc chuyến tàu đang di chuyển. Khi tỉnh dậy, nam hành khách giật mình phát hiện mình đã chui đầu qua lỗ hổng của tay vịn ghế ngồi.

Người đàn ông tìm đủ cách để đưa đầu ra khỏi lỗ hổng nhưng không được. Cuối cùng, chuyến tàu đã bị hoãn lại 20 phút để lực lượng cứu hộ tìm cách giải cứu người đàn ông. Cảnh tượng trước mắt khiến các hành khách đi cùng chuyến tàu không khỏi kinh ngạc.

Đoạn video ghi lại sự việc đã thu hút vô số lượt xem cùng rất nhiều bình luận. Nhiều người không giấu nổi sự phấn khích và bật cười thích thú trước sự cố có 1-0-2 của người đàn ông. Một số khác lại cảm thấy khó hiểu không rõ tai sao người đàn ông có thể chui đầu qua khoảng trống của tay vịn ghế.

Trước đó, sự việc 26 chuyến tàu bị trì hoãn và hủy khiến 12.000 hành khách bị ảnh hưởng từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo Fox News, hai tuyến đường sắt phía nam khu vực Kyushu (Nhật Bản) do công ty đường sắt JR Kyushu vận hành xảy ra tình trạng mất điện toàn diện.

Sau khi kiểm tra, các nhân viên của JR Kyushu phát hiện nguyên nhân là do một chú ốc sên đã bò vào khu thiết bị điện lắp đặt gần đường ray tàu hỏa nhưng không thể thoát ra khiến cả hệ thống bị chập điện.

Đinh Kim (T/h)

Tin nổi bật