Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chứng khoán Bảo Minh "hút" thành công 260 tỷ đồng từ kênh trái phiếu

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Đây là lô trái phiếu được phát hành tại thị trường trong nước, có kỳ hạn 13 tháng, đáo hạn ngày 21/7/2025, lãi suất phát hành 9,5%/năm

Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (mã chứng khoán: BMS) vừa có văn bản gửi Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội về việc phát hành thành công lô trái phiếu BMSH2425001, với tổng giá trị 260 tỷ đồng.

Đây là lô trái phiếu được phát hành tại thị trường trong nước, có kỳ hạn 13 tháng, đáo hạn ngày 21/7/2025, lãi suất phát hành 9,5%/năm. Các thông tin về trái chủ không được công bố chi tiết.

Ảnh minh họa.

Việc phát hành lô trái phiếu BMSH2425001 đã được HĐQT Chứng khoán Bảo Minh thông qua trước đó. Về phương án sử dụng vốn, Chứng khoán Bảo Minh sẽ sử dụng để thanh toán các khoản gốc và lãi vay ngắn hạn tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đến hạn vào các ngày 26 - 27/6 và 1/7. Đây đều là các khoản vay được giải ngân từ cuối tháng 3 vừa qua. Tổng dư nợ gốc gần 293 tỷ đồng.

Trong trường hợp trái phiếu không được chào bán hết và số tiền thu được không đủ để tài trợ cho mục đích đề ra, Công ty sẽ sử dụng vốn tự có, vốn vay ngân hàng… để lấp vào phần còn thiếu, đảm bảo thanh toán các khoản nợ theo đúng thời gian quy định. Bên cạnh đó, trong thời gian chưa đến hạn thanh toán các khoản vay nợ, tổng số tiền thu được từ đợt chào bán sẽ được sử dụng để lập các hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn tại ngân hàng mở tài khoản trái phiếu hoặc để trên tài khoản trái phiếu.

Tin nổi bật