Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Chị Hằng" từng "nổi sóng" vì vóc dáng vạn người mê hiện ra sao?

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Là tiếp viên hàng không lại sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng, Quế Chi được truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "hoa hậu ngành hàng không",...

Một mùa Trung thu nữa lại về, dịp này nhiều đơn vị, cá nhân,... thường tổ chức những hoạt động nhằm chào đón dịp Tết tình thân. Lúc này, nhiều cô gái, chàng trai được giao nhiệm vụ hóa thân thành chị Hằng Nga, Chú Cuội đi phát quà, gửi thắm những thông điệp đẹp.

Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2024 đang đến gần, nhiều người lại nhớ và chia sẻ lại hình ảnh chị Hằng Nga là nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp Phan Quế Chi vào năm 2023.

Phan Quế Chi nổi rần rần trên các nền tảng mạng xã hội với hình ảnh Chị Hằng Nga đi giao lưu, phát quà cho hành khách trên chuyến bay.

Vào thời điểm này, Phan Quế Chi nổi rần rần trên các nền tảng mạng xã hội với hình ảnh Chị Hằng Nga đi giao lưu, phát quà cho hành khách trên chuyến bay. 9X thu hút với vẻ đẹp nền nã, dịu dàng.

Thời điểm đó, Phan Quế Chi (sinh năm 1996, ở TP.HCM) đã là cái tên được nhiều người biết đến trên mạng xã hội khi tham gia nhóm thiện nguyện "Mai táng 0 đồng" trong đợt dịch COVID-19 vào năm 2021, lên tiếng phản đối trào lưu kéo tấm che cửa sổ, quay clip trái quy định trên máy bay. 

Là tiếp viên hàng không lại sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng, Quế Chi được truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "nữ tiếp viên hàng không vạn người mê", "hot girl ngành hàng không", "hoa hậu ngành hàng không",...

 

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện nhẹ nhàng nên Phan Quế Chi cũng thu về cho mình lượng người hâm mộ đông đảo trên TikTok.

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện nhẹ nhàng nên Phan Quế Chi cũng thu về cho mình lượng người hâm mộ đông đảo trên TikTok. Tuy nhiên, sự nổi tiếng cũng mang lại cho cô không ít thị phi. Hotgirl này từng phải nhiều lần lên tiếng đính chính những thông tin trái chiều, không hay về mình.

Theo đó, từng có một thời gian trên mạng xã hội chia sẻ nhiều nội dung nhạy cảm như "nữ tiếp viên hàng không đi tour ngàn đô" và đăng kèm hình của Phan Quế Chi trên rất nhiều hội nhóm mạng xã hội. Thậm chí, tin đồn nhiều đến nỗi, cư dân mạng gọi cô là “Hằng nga thị phi nhất”.

Phan Quế Chi cho hay cô bị mạo danh, kẻ xấu sử dụng hình ảnh, thông tin của cô với mục đích lừa đảo, nhằm bôi nhọ danh dự và uy tín.

Tại thời điểm đó, chia sẻ với truyền thông, Phan Quế Chi cho hay cô bị mạo danh, kẻ xấu sử dụng hình ảnh, thông tin của cô với mục đích lừa đảo, nhằm bôi nhọ danh dự và uy tín. Đồng thời, cô cũng đăng tải thông tin đính chính lên trang cá nhân. 

Có một thời gian, Quế Chi cũng hạn chế chia sẻ, cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội. Ngoài ra, cô có cơ hội để phát triển nghề tay trái như đại diện hình ảnh, quảng cáo cho một số nhãn hàng về thẩm mỹ hay lấn sân vào lĩnh vực ca hát, tham gia một số show diễn nhỏ và đi học thanh nhạc để bản thân hoàn thiện hơn.

U30, song nhan sắc lẫn hình thể của Phan Quế Chi ngày càng thăng hạng, trẻ hóa.

Hiện tại, sau khi “sóng gió” đã đi qua, cô cũng thường xuyên cập nhật khoe hình ảnh cuộc sống đời thường, khi đi làm. 

U30, song nhan sắc lẫn hình thể của Phan Quế Chi ngày càng thăng hạng, trẻ hóa. Được biết, người đẹp kết hợp ăn chay trường và tập yoga bay để giữ dáng đẹp. 

Tin nổi bật