Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chỉ 18 giây, Lý Tử Thất đã "gây bão" mạng xã hội 76 triệu người háo hức chờ đón

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Ngay khi Lý Tử Thất vừa xuất hiện ngay lập tức trở thành từ khóa được quan tâm nhất mạng xã hội Weibo với hơn 76 triệu lượt tương tác.

Mới dây, Sohu đưa tin "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất xuất hiện trong video mới kêu gọi khán giả tới tham dự chương trình về gấu trúc, đây là lần xuất hiện hiếm hoi sau hơn một năm ở ẩn của nữ blogger chuyên làm các video về cuộc sống đồng quê nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Theo đó “tiên nữ đồng quê” xuất hiện video quảng cáo cho tuần lễ gấu trúc, mời mọi người đến xem thăm nơi ở của gấu trúc và tham gia các hoạt động chăm sóc “bảo vật quốc gia”.

Lý Tử Thất vừa xuất hiện ngay lập tức trở thành từ khóa được quan tâm nhất mạng xã hội Weibo với hơn 76 triệu lượt tương tác. Có thể thấy, dù đã 3 năm không cập nhật video mới, "tiên nữ đồng quê" vẫn là cái tên khó thay thế trong lòng khán giả.

Lý Tử Thất mặc trang phục truyền thống thanh lịch, đi xuyên qua khu vườn ngập hoa đúng như phong cách làm video thường thấy.

Trong video, Lý Tử Thất mặc trang phục truyền thống thanh lịch, đi xuyên qua khu vườn ngập hoa đúng như phong cách làm video thường thấy. Cô cũng giới thiệu về thói quen sinh hoạt của gấu trúc, tình hình bảo tồn hiện tại và vai trò của tuần lễ gấu trúc. Lý Tử Thất cho biết thêm rằng mình đã đích thân tham gia vào công việc chăm sóc gấu trúc ở khu bảo tồn, cùng nhân viên dọn dẹp rừng tre, quan sát gấu trúc và chuẩn bị đồ ăn.

Dù clip khá ngắn ngủi nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự hào hứng cho lần trở lại này của Lý Tử Thất, mong cô mau chóng ra video như trước đây. Bên cạnh đó nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi ngoại hình của Lý Tử Thất hiện tại có sự khác biệt so với trước đây.

“Tôi đã xem nát video của Lý Tử Thất trên YouTube rồi. Giờ không còn quá xa lạ với thể loại điền viên nữa nhưng Lý Tử Thất vẫn có có một cái gì đấy rất khác”, “Lý Tử Thất đã trở lại. Tôi đã chờ đợi cô ấy nhiều năm rồi”, “Cuối cùng cũng nhìn thấy Lý Tử Thất tái xuất. Tôi luôn thích các video của cô ấy, mong cô ấy sẽ sớm nấu ăn những món ăn mới”, “Diện mạo có vẻ khác trước, hình như Lý Tử Thất có chỉnh sửa nhan sắc”, “Chị quay lại thì vui nhưng nhìn lạ lẫm quá”,... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Lý Tử Thất nổi tiếng khi chia sẻ cuộc sống đầy chất thơ của mình ở vùng nông thôn.

Lý Tử Thất (SN 1990) tên thật là Li Jiajia, đến từ Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2016, cô nổi tiếng khi chia sẻ cuộc sống đầy chất thơ của mình ở vùng nông thôn. Ngày 2/2/2021, Kỷ lục Guinness Thế giới công bố Lý Tử Thất có "số lượt đăng ký kênh YouTube Trung Quốc nhiều nhất thế giới" với 15,3 triệu lượt đăng ký. Con số này hiện tại là 19,9 triệu.

Năm 2017, Lý Tử Thất và Vô Niệm Hàng Châu - công ty quản lý của cô thành lập công ty Tử Thất Tứ Xuyên. Công ty này kinh doanh các mặt hàng mang thương hiệu Lý Tử Thất và tạo ra nguồn lợi nhuận khổng lồ và thu hút nguồn đầu tư từ các tập đoàn lớn.

Vào tháng 7/2021, Lý Tử Thất đã dừng quay các video về cuộc sống thôn dã vì mâu thuẫn với công ty quản lý. Theo nữ blogger vì tỷ lệ góp vốn không cân đối, cô bị tổn thất kinh tế, biến thành công cụ kiếm tiền. Dù công ty quản lý kiếm được hàng tỷ NDT mỗi năm, Lý Tử Thất chỉ được chia số tiền ít ỏi. Dù Lý Tử Thất là nghệ danh của cô, nhưng đã bị công ty đăng ký bản quyền, thời điểm đó Lý Tử Thất có nguy cơ mất trắng sự nghiệp.

Sau một năm kiện tụng, tháng 12/2022, Lý Tử Thất đã lấy lại quyền điều hành công ty Tử Thất Tứ Xuyên từ ông chủ cũ. Trong thỏa thuận mới, công ty đã hoàn toàn thuộc về Lý Tử Thất với 99% cổ phần, 1% còn lại thuộc về Vô Niệm Hàng Châu, CEO Lưu Đồng Minh rút khỏi công ty vì đã xảy ra tranh chấp với Lý Tử Thất dẫn đến tình cảm phai nhạt.

Kỷ lục Guinness Thế giới công bố Lý Tử Thất có "số lượt đăng ký kênh YouTube Trung Quốc nhiều nhất thế giới" với 15,3 triệu lượt đăng ký.

Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa trong tương lai, Lý Tử Thất phải chịu trách nhiệm nhiều hơn về việc quảng bá các video của mình, công việc mà trước đây là phần việc của Vô Niệm Hàng Châu, còn "tiên nữ đồng quê" chỉ phụ trách sản xuất nội dung. Theo QQ, với tính cách của Lý Tử Thất, cô khó thực hiện công việc mới chuyên nghiệp như công ty quản lý cũ.

Ngoài ra, Vô Niệm Hàng Châu còn đang xúc tiến thành lập thương hiệu mới, cũng kinh doanh các mặt hàng ẩm thực, để cạnh tranh với chính thương hiệu "Bún ốc" của Lý Tử Thất.

Sang năm 2023, Lý Tử Thất tiếp tục im lặng, không ra video mới mà chỉ có một vài bài viết quảng bá văn hoá địa phương. Tháng 9/2023, Lý Tử Thất trả lời China Financial and Economic News rằng: "Trong tương lai, tôi sẽ kiên trì sản xuất nhiều nội dung chất lượng hơn theo cách của mình để kể những câu chuyện về văn hóa nông nghiệp và vùng nông thôn Trung Quốc yên bình".

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang nôn nao trông đợi màn tái xuất của Lý Tử Thất.

Tin nổi bật