Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Địa chỉ 8 quán bánh mì ngon “tuyệt cú mèo” ở thành phố Nha Trang

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Nếu muốn ăn bánh mì khi đi du lịch Nha Trang, các du khách có thể ghé vào một trong các quán nổi tiếng dưới đây.

Bánh mì chả cá Nha Trang

Bánh mì chả cá Nha Trang nổi tiếng từ thời xa xưa. Bánh mì giòn rùm hòa quyện với các nguyên liệu bên trong như thịt, dăm bông, chả, bơ, pate và rau, đậm chất đặc sản Nha Trang.

Đây cũng là địa chỉ quen thuộc chuyên làm những mẻ bánh truyền thống như bánh trung thu, bánh chưng và bánh dày trong những dịp lễ lớn.

Địa chỉ: Số 14 Yersin, phường Vạn Thắng, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Bánh mì Ba Lẹ Nha Trang

Ba Lẹ là quán bánh mì giá rẻ được nhiều học sinh và sinh viên lựa chọn. Thực đơn ở đây rất đa dạng với nhiều loại khác bánh mì khác nhau như bánh mì thập cẩm, bánh mì cá hay bánh mì gà…

Bánh mì ở quán này có lớp nhân thịt bò viên nướng giòn, béo ngậy, hòa quyện cùng nước sốt đậm đà và viên trứng muối thơm ngon. Được biết, thịt bò được quán chọn lựa kỹ lưỡng, sau đó chế biến với các loại gia vị. Mỗi miếng thịt to tròn, mềm mịn được nướng trên lửa than hồng liên tục cho tới khi chín vàng, giữ nguyên hương vị.

Địa chỉ: Số 63 Lê Thành Phương, phường Vạn Thắng, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Bánh mì Nguyên Hương Nha Trang

Khi đến quán bánh mì Nguyên Hương, bạn có nhiều lựa chọn khác nhau như bánh mì giò lụa, bánh mì giò bò, bánh mì thịt, bánh mì nướng bơ tỏi, bánh mì sấy bơ đường, bánh mì pate thịt chả, bánh mì giò thủ, bánh mì chả chiên….

Đến quán bánh mì Nguyên Hương, thực khách có rất nhiều lựa chọn món khác nhau. Ảnh minh họa: VTC News

Bánh mì thịt chả ở quán này nhận được nhiều lời khen với phần chả tự làm dai ngon, thịt nướng đậm đà kết hợp cùng ruột bánh mì thơm ngon. Ngoài bánh mì, quán còn cung cấp nhiều loại bánh bông lan, bánh ngọt. Do đây là thương hiệu bánh mì nổi tiếng nên khách đến mua khá đông vào buổi sáng.

Địa chỉ: Số 1 đường Tô Hiến Thành, ngay tại trung tâm TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Bánh mì Ngàn Hương

Bánh mì Ngàn Hương là địa điểm bán bánh mì quen thuộc với người dân nơi đây. Phần nhân bánh mì được chế biến từ cá bạc má theo như phương pháp truyền thống tạo nên hương vị đặc biệt.

Nhân bánh chủ yếu là từ cá tươi, nhờ đó bánh có hương vị tinh khiết và thơm ngon. Bạn có thể thêm các loại nguyên liệu khác như chả giò, cá viên chiên hoặc xíu mại... để tăng thêm hương vị.

Ổ bánh có kích thước nhỏ nên bạn ăn sẽ không bị quá no và ngán. Bên cạnh bánh mì cá, quán bánh mì Ngàn Hương còn phục vụ nhiều loại khác như bánh mì thịt nguội, bánh mì chả...

Địa chỉ: 08 A Hồng Bàng, phường Phước Tiến, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

TiNa - Bánh mì chả cá sợi

TiNa - Bánh mì chả cá sợi gây ấn tượng với hương vị thơm ngon của pate và thịt nguội được chế biến theo bí quyết riêng. Mỗi miếng bánh là sự kết hợp hài hòa giữa vị bùi, ngọt và đậm của pate và thịt lợn. Thêm vào đó là sự hòa quyện của thịt bò nguội, xúc xích, rau sống cùng nước xốt tiêu đen cay cay.

Với nhân đặc sắc, phần thịt bò ngọt mềm, nước sốt đậm đà, còn phô mai thơm ngậy, rau xanh tươi mát, quán đem đến trải nghiệm ẩm thực hài hòa và  vô cùng độc đáo.

Địa chỉ: Số 21 Cửu Long, phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Bánh mì Anh

Bánh mì của của quán này vừa ngon vừa đặc biệt bởi có độ giòn mềm và kích thước lớn. Nguyên liệu phần nhân đa dạng từ pate, thịt ram, nem nướng, thịt nướng, trứng chiên, chả lụa, heo quay, xá xíu, chả cá tạo nên hương vị thơm ngon rất đặc trưng. Ngoài bánh mì, quán bánh mì Anh còn phục vụ nhiều loại bánh ăn sáng khác như bánh bao, sandwich, bánh mì ngọt.

Địa chỉ: 1K Chung cư CT1, VCN Phước Hải, đường Tố Hữu, phường Phước Hải, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Bánh mì chấm Nha Trang đường Đoàn Kết

Đây là một quán bánh mì quen thuộc với nhiều người dân Nha Trang. Không chỉ có món bánh mì chấm ngon và lạ miệng, quán còn có thêm món bánh canh để du khách có thể đổi món.

Một chiếc bánh mì đầy đủ sẽ bao gồm thịt nướng, xúc xích, chả, xíu mại, trứng chiên… Bánh mì ăn kèm với nước sốt cay cay, ngọt ngọt khiến du khách “xiêu lòng” ngay lần đầu thưởng thức.

Địa chỉ: đường Đoàn Kết, tại trung tâm TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Bánh mì Vĩnh Thành Nha Trang

Quán Vĩnh Thành nổi tiếng với nhiều loại bánh mì Nha Trang đặc trưng, ngoài ra còn có bánh mì ngọt cùng nhiều đồ uống hấp dẫn. So với nhiều địa chỉ khác, mức giá ở quán này khá bình dân. Do đó, quán Vĩnh Thành cũng được xem như một địa chỉ ăn vặt Nha Trang ngon mà du khách nên trải nghiệm.

Địa chỉ: Số 18 đường Lê Thánh Tôn, trung tâm TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Tin nổi bật