Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cầu thủ số một tuyển Nga có mặt ở Việt Nam

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Thủ môn Matvei Safonov (PSG) đã đến Hà Nội sớm để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ giải tam hùng.

Cùng với Safonov, tiền vệ Daler Kuzyaev, người có số lần ra sân nhiều nhất cho đội tuyển Nga (49 trận), cũng đã có mặt. 26 cầu thủ còn lại sẽ đến Hà Nội trên một chuyến bay riêng, dự kiến hạ cánh lúc 11h30 cùng ngày.

Safonov hiện là cầu thủ đắt giá nhất của tuyển Nga với giá trị chuyển nhượng 20 triệu euro. Anh vừa gia nhập PSG để làm dự bị cho Gianluigi Donnarumma.

Safonov có giá chuyển nhượng 20 triệu euro, đắt nhất đội tuyển Nga

Trong khi đó, Daler Kuzyaev đang chơi cho Le Havre và đã có 2 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này.

Trước đó, truyền thông đưa tin HLV thủ môn của Vitaly Kafanov thông báo rằng Matvei Safonov sẽ đến Việt Nam nhưng chỉ có thể thi đấu với Thái Lan. Ông giải thích: "Safonov bị ốm nhẹ nên không thể tham dự trận đấu ở Ligue 1. Chúng tôi muốn tất cả các thủ môn đều được ra sân, nhưng PSG yêu cầu Matvey Safonov chỉ được thi đấu với đội có thứ hạng cao hơn trên BXH FIFA, tức là Thái Lan. Điều này thật khó khăn cho Safonov, nhưng anh ấy đang cố gắng thích nghi."

Trước đó, HLV Valeri Karpin cũng hé lộ về chiến thuật sẽ sử dụng tại LPBank Cup 2024. Nhà cầm quân của ĐT Nga tuyên bố “sẽ sử dụng 2 đội hình khác nhau với tất cả các cầu thủ đều được trao cơ hội ra sân”. Lý do vì Nga chỉ có 2 ngày giữa hai cuộc gặp gỡ với Việt Nam và Thái Lan.

Tình hình hiện tại cho thấy khả năng Matvey Safonov thi đấu trước ĐT Việt Nam là gần như không thể. Vì ngay cả khi không nghe theo “lệnh” từ PSG, anh cũng chưa sẵn sàng ra sân do thủ môn 25 tuổi này đang dính virus.

Kể từ khi gia nhập PSG từ Krasnodar với giá 20 triệu euro, đắt nhất lịch sử PSG với một thủ môn, Matvey Safonov chưa được sử dụng. Anh chỉ có thể bắt dự bị cho Gianluigi Donnarumma. Vì vậy, thủ môn 25 tuổi này rất muốn được ra sân ở LPBank Cup để duy trì cơ hội ra sân.

Tin nổi bật