Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh visual "nam thần bơi lội" Thái Lan khiến hội chị em "dậy sóng"

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

VĐV bơi lội đến từ Thái Lan Supha Sangawowawong nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ tài năng cũng như ngoại hình của mình.

Nam vận động viên tuyển bơi lội Thái Lan Supha Sangawowawong (hay còn được gọi là Est) nổi tiếng với ngoại hình điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn.

Theo Asiaone, anh từng giành 8 huy chương vàng và một huy chương bạc tại Đại hội thể thao trẻ toàn quốc Thái Lan lần thứ 35. Anh là người lập kỷ lục ở nội dung 50m và 100m tự do.

Trước đó "nam thần" sinh năm 2001 này từng đã tham dự ASIAD trước đó vào 2 năm 2019 và 2021. Tại Đại hội thể thao Đông Nam Á tổ chức tại Việt Nam năm 2022, anh cùng các đồng đội đã giành huy chương đồng ở nội dung tiếp sức 4x100 mét tự do, đồng thời lập kỷ lục quốc gia ở bộ môn này.

Bên cạnh vai trò vận động viên, Est cũng được biết đến là diễn viên trẻ của xứ chùa Vàng và trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim truyền hình "Tình yêu bất ngờ 2" vào năm 2020.

Nam VĐV hiện ký hợp đồng với GMMTV - công ty tài năng của Thái Lan từng quản lý diễn viên nổi tiếng Bright Vachirawit. Tuy nhiên anh không từ bỏ vai trò vận động viên bơi lội quốc gia mà vẫn tiếp tục thi đấu tại các kỳ đại hội lớn.

Với chiều cao 1,80m cùng cơ bụng 6 múi, Supha được nhiều nhà thiết kế để mắt đến và mời làm người mẫu.

Bên cạnh vẻ ngoài thu hút, anh còn gây chú ý với phong cách thời trang đời thường đơn giản nhưng luôn khoe được vóc dáng chuẩn. Áo sơ mi chất liệu thoáng mát, để hở cúc là công thức quen thuộc được vận động viên này ưa chuộng.

Tủ đồ của nam VĐV không có nhiều màu sắc, chủ yếu mang tông trung tính. Quần áo anh chọn thường loại bỏ những chi tiết phức tạp. Anh thường kết hợp với đồng hồ, kính râm và túi hiệu để tạo điểm nhấn.

Nhiều người cho rằng, Supha phù hợp với nhiều phong cách, từ nhẹ nhàng, lãng tử đến chất ngầu. Chỉ cần để rũ tóc hay vuốt ngược phần mái, anh cũng có thể trông khác biệt.

Hiện VĐV bơi lội điển trai này đã tốt nghiệp tại Đại học Chulalongkorn, Thái Lan.

Ảnh: Supha Sangaworawong

Tin nổi bật