Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh những vết bầm tím trên cơ thể Hằng Du Mục

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Mới đây, trên sóng livestream, Hằng Du Mục lộ những dấu hiệu bất ổn, xuất hiện dấu vết lạ trên má mặt và bàn tay. Cô bán hàng trong tâm trạng bất ổn, bàn tay cứng đơ

Tối 20/6, MXH dậy sóng khi hình ảnh Hằng Du Mục xuất hiện trong phiên live với hình ảnh đầy bất ổn. 

 

 

 

Má mặt, cổ và mu bàn tay của Hằng Du Mục có nhiều dấu vết lạ, nghi là vết bầm do bị tác động mạnh. 

Rất nhiều bình luận cảm thông, thương xót với Hằng Du Mục được gửi đến. Nhiều người cho rằng cô xinh đẹp, giỏi giang nhưng chưa được người ở bệnh cạnh trân trọng.

Cũng trong đêm 20/6 - rạng sáng 21/6, chồng Hằng Du Mục livestream, vừa nhận đã "xô xát" với vợ. Tôn Bằng nói rằng mọi chuyện diễn ra quá nhanh, ngày 2/6, vợ chồng vẫn đi thăm Dịch Dương và đến ngày 3/6 thì Hằng Du Mục về Hà Nội. Còn sự việc xô xát giữa 2 vợ chồng đã diễn ra từ 3 ngày trước.

"Hôm trước vẫn còn ổn như thế mà bây giờ ai cũng biết tôi là người đàn ông bạo lực gia đình. Cô ấy về Việt Nam, tôi ghen. Cô ấy livestream, tôi kiếm chuyện. Tôi biết tôi sai, tôi không đúng và đã xin lỗi từ lần trước. Tôi thật sự không có ý làm tổn thương vợ.

Sự việc hôm nay là vì chị họ cô ấy quay video, tôi giật điện thoại không cho quay thì cô ấy tát vào tôi. Tôi đánh trả vợ tôi là không đúng, vợ được đánh mình còn mình không được tùy tiện đánh lại", Tôn Bằng nói.

Cuộc hôn nhân của Hằng Du Mục (Nguyễn Thái Hằng, sinh năm 1995) và Tôn Bằng (người Trung Quốc, sinh năm 1981) - chồng hơn 14 tuổi của cô đang là câu chuyện được cư dân mạng quan tâm hiện tại. 

Tin nổi bật