Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Các quán cà phê có view nhìn ra Hồ Gươm đẹp quền sầu

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Những quán cafe có view nhìn ra Hồ Gươm luôn là điểm đến được nhiều người ưa thích tại Hà Nội, với không gian thoáng đãng, tầm nhìn đẹp và nhiều góc chụp sống động.

Dưới đây là danh sách 10 quán cafe bên bờ hồ với tầm nhìn đẹp và không gian sống ảo tuyệt vời ở Hà Nội, mà bạn không nên bỏ lỡ:

1. Đinh Cafe

Địa chỉ: 13 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Được mở cửa từ năm 1990, quán cafe bờ hồ Đinh đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà thành. Tới đây, bạn sẽ đi qua con ngõ nhỏ, leo lên các bậc thang bằng gỗ khá hẹp, trước khi đến được quán. Quán trang trí ấn tượng với sự hoài niệm, phô diễn vẻ đẹp vintage của Hà Nội.

Đinh Cafe

2. Cộng Cafe

Địa chỉ: 116 Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tới với Cộng cafe, ngay từ những bước chân đầu tiên, bạn đã bắt đầu hành trình khám phá Việt Nam qua một góc nhìn khác biệt. Ra đời từ năm 2007 tại Hà Nội, Cộng Cafe bờ hồ không chỉ mang đến view Hồ Gươm tuyệt đẹp mà còn thổi hồn sự độc đáo của văn hóa và tinh thần Việt.

Cộng cafe

3.  Highland Coffee

Địa chỉ: Tầng 3, 1-3-5 Đinh Tiên Hoàng, P. Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Highland Coffee tọa lạc tại tầng 3 của Hàm Cá Mập, quán cafe view đẹp Hà Nội Highland Coffee cho phép bạn nhìn ra toàn cảnh Hồ Gươm. Đây chính là nơi lý tưởng để du khách thả hồn vào ly cafe ấm áp, cảm nhận sự thanh khiết của không gian xung quanh bờ hồ.

Highland Coffee

4.  Laika Café

Địa chỉ: Tầng 5 – 6, Tòa nhà Hàm Cá Mập, 1 – 3 – 5 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội

Nếu bạn muốn sở hữu những bức ảnh sống động như lạc vào Paris xinh đẹp, chỉ cần đặt chân đến cafe bờ hồ Laika. Với view triệu đô tại tầng 5, tầng 6 của tòa nhà Hàm Cá Mập bên bờ Hồ Hoàn Kiếm, địa điểm này cho bạn thả mình vào không gian sống ảo lấp lánh và rực rỡ giữa Thủ đô.

  Laika Café

5.  Thủy Tạ Cafe

Địa chỉ: 1-6 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cafe bờ hồ Thủy Tạ là địa điểm thân thuộc của người dân Hà Nội nằm bên Hồ Hoàn Kiếm. Đặc biệt, đây là quán cà phê lý tưởng để ngắm cầu Thê Húc xinh đẹp, ngắm phố xá và tầm nhìn ngoài trời mát mẻ dưới những tán cây.

Thủy Tạ Cafe

Tin nổi bật