Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mách bạn 5 khách sạn gần Hồ Gươm vừa rẻ vừa đẹp

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn gần Hồ Gươm vừa rẻ vừa đẹp cho chuyến du lịch Hà Nội sắp tới? Dưới đây là 5 gợi ý tuyệt với bạn không nên bỏ qua.

Golden Moon Suite Hotel

Tọa lạc tại số 12A Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Golden Moon Suite Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự sang trọng và thoải mái với mức giá hợp lý. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với nội thất gỗ, tạo nên không gian ấm cúng và gần gũi. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và có ban công riêng, mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt đẹp ra phố cổ.

Khách sạn Golden Moon Suite Hotel

Hanoi Nostalgia Hotel & Spa

Nằm tại số 13-15 Lương Ngọc Quyến, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hanoi Nostalgia Hotel & Spa là một khách sạn 3 sao với vị trí thuận lợi, chỉ cách Hồ Gươm vài phút đi bộ. Khách sạn có phòng ốc rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi và có nhiều phòng view hồ lãng mạn. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ spa chất lượng, giúp bạn thư giãn sau một ngày dài khám phá Hà Nội.

Khách sạn Hanoi Nostalgia Hotel & Spa.

HANZ Hanoi De Maison Grand Hotel

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn mang đậm phong cách Pháp cổ điển, HANZ Hanoi De Maison Grand Hotel tại số 108 Hàng Bông, Hoàn Kiếm là một lựa chọn hoàn hảo. Với kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng, khách sạn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món ăn Âu Á hấp dẫn.

Khác sạn HANZ Hanoi De Maison Grand Hotel

Holiday Suites Hotel & Spa

Tọa lạc tại số 58 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Holiday Suites Hotel & Spa là một khách sạn 4 sao với dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi hiện đại. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, phòng tập thể dục, spa và nhà hàng phục vụ buffet ngon miệng. Đặc biệt, khách sạn còn có các phòng suite rộng rãi, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn.

Khách sạn Holiday Suites Hotel & Spa

Serenity Diamond Hotel

Nằm tại số 2 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Serenity Diamond Hotel là một khách sạn boutique với phong cách trang nhã và tinh tế. Khách sạn có các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách khác nhau, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, khách sạn còn có quầy bar trên tầng thượng, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Khách sạn Serenity Diamond Hotel

Tin nổi bật