Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ca sĩ Hiền Thục thanh lý toàn bộ quần áo, phụ kiện làm từ thiện

(DS&PL) -

Ca sĩ Hiền Thục vừa thông báo việc cô sẽ thanh lý toàn bộ quần áo, giày dép, phụ kiện của mình để bổ sung chi phí thực hiện dự án từ thiện.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, giọng ca “Nhật Ký của mẹ” thông báo sẽ thanh lý tất cả trang phục, phụ kiện, giày dép của mình để bổ sung chi phí vào “QUỸ NHI ĐỒNG của Thục”.

Đây là quỹ từ thiện do ca sĩ Hiền Thục thành lập vào năm 2016 nhằm mục đích giúp đỡ, động viên các bé trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ca sĩ Hiền Thục cho biết cô sẽ thanh lý mọi thứ trong vòng 3 ngày (từ lúc 10h sáng ngày 9 đến 11/4) tại shop Callie 245/41 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Bài đăng thông báo thanh lý quần áo, phụ kiện, dày dép để làm từ thiện của ca sĩ Hiền Thục trên trang facebook cá nhân

Hiền Thục cho biết, cô cũng sẽ đưa ra cả bộ sưu tập áo dài mà nhiều người yêu thích.

Trước đó, vào tháng 7/2016, Ca sĩ Hiền Thục cũng từng thanh lý hết toàn bộ trang phục của mình để thực hiện dự án từ thiện, gồm: 8 tủ quần áo, 2 tủ giày lớn, phụ kiện và cả đồ chơi kỷ vật của tuổi thơ. Toàn bộ số tiền thu được đã được Hiền Thục dùng vào việc giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, Hiền Thục cũng từng thanh lý quần áo, phụ kiện để làm từ thiện. Ảnh: FBNV

Ý tưởng làm từ thiện ý nghĩa của nữ ca sĩ 8X nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, cộng đồng mạng.

Đây cũng cách để người hâm mộ sở hữu trang phục của thần tượng, được gặp thần tượng và cùng thần tượng chung tay cho việc thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Trang Lê

Tin nổi bật