Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bóc mẽ sự thật về những cung hoàng đạo bị xem là "vô tâm" nhất khi yêu

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Trong tình yêu, mỗi cung hoàng đạo sẽ thể hiện tình cảm theo cách riêng. Có những cung được biết đến với sự lãng mạn, nhưng cũng có những cung lại rất vô tâm.

Dưới đây là những cung hoàng đạo vô tâm nhất khi yêu:

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã khao khát tự do và phiêu lưu, ngay cả khi đã trót yêu một ai đó. Ảnh minh họa

Là cung nửa người nửa ngựa, Nhân Mã mang trong mình sự mâu thuẫn và phức tạp ngay từ bản chất. Bản năng hoang dã thôi thúc họ khao khát tự do và phiêu lưu, ngay cả khi đã trót yêu một ai đó. Tình yêu với Nhân Mã như một cuộc săn đầy thú vị, họ đam mê chinh phục và luôn tìm kiếm những điều mới mẻ. Chính vì vậy, khi mới yêu, không ai có thể nhiệt thành và cuồng nhiệt hơn Nhân Mã. Tuy nhiên, cũng như câu nói "dễ đến thì dễ đi", họ có thể nhanh chóng chán chường và mất hứng thú.

Bản năng chinh phục khiến Nhân Mã khó lòng thỏa mãn với những gì mình đang có. Vì vậy, nếu đã lỡ yêu một Nhân Mã, bạn phải học cách "thả mà giữ", không ràng buộc hay cố gắng sở hữu. Hãy để họ tự do khám phá thế giới, đồng thời luôn là một điểm tựa vững chắc và thú vị để họ muốn quay về. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể giữ chân được trái tim của một cung hoàng đạo "vô tâm" như Nhân Mã.

Bảo Bình (20/1 - 18/02)

Là cung Khí, Bảo Bình mang trong mình tinh thần tự do, phóng khoáng và không thích bị ràng buộc trong bất kỳ khuôn khổ nào. Họ mạnh mẽ và độc lập, không ưa sự sướt mướt hay ủy mị, đôi khi khiến đối phương cảm thấy lạnh lùng và xa cách.

Tinh thần cấp tiến luôn thôi thúc Bảo Bình tìm kiếm những điều mới mẻ và thú vị hơn trong cuộc sống, kể cả trong tình yêu. Họ không ngừng khám phá và trải nghiệm, luôn hướng tới những điều tốt đẹp hơn ở phía trước.

Bảo Bình là một người khó đoán và thường xuyên cảm thấy bất an. Chỉ một phút trước, họ có thể vui vẻ và thân thiện, nhưng ngay sau đó, nếu cảm thấy đối phương không nghiêm túc, họ sẽ lập tức chuyển sang "chế độ lạnh lùng" và phớt lờ bạn.

Tuy nhiên, đừng vội hiểu lầm Bảo Bình là người lăng nhăng hay thiếu chung thủy. Khi đã yêu, họ rất chân thành và nghiêm túc. Để tình yêu với Bảo Bình luôn ấm áp và bền vững, hãy thấu hiểu và tôn trọng tính cách độc lập của họ. Đừng cố gắng kiểm soát hay trói buộc, hãy để họ tự do khám phá thế giới theo cách riêng của mình, đồng thời luôn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy và thú vị.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết tin vào tình yêu, nhưng không có đủ nỗ lực để đồng hành cùng người yêu. Ảnh minh họa

Ma Kết là cung hoàng đạo tham vọng bậc nhất. Họ luôn bận rộn, chăm chỉ và chạy theo sự nghiệp là chủ yếu. Ma Kết tin vào tình yêu, nhưng không có đủ nỗ lực để đồng hành cùng người yêu. Họ sẽ bộc lộ sự chán nản những lúc đối phương “mè nheo” và vô cùng lúng túng khi nửa kia bắt đầu tỏ ra thất vọng về họ.

Trên thực tế, Ma Kết lạnh lùng do họ thật sự chưa học được cách quan tâm nửa kia hay thể hiện tình cảm nồng nàn. Tính cách quyết đoán của Ma Kết thường áp dụng khá tốt trong công việc, nhưng lại khiến mối quan hệ cá nhân trở nên khô khan.

Ma Kết khi yêu có những đức tính như điềm tĩnh, chiều chuộng nửa kia và là người bạn đời tương lai vô cùng trách nhiệm và uy tín. Nhưng để cưới được Ma Kết, bạn cũng cần học cách làm quen với sự khô khan khi yêu của cung hoàng đạo nhà Đất này.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Xin bạn đừng hiểu lầm họ. Họ có vẻ bề ngoài vô tâm với người yêu của mình, đúng. Nhưng điều đó không có nghĩa họ không yêu bạn. Đây là cung “ăn chắc mặc bền” nhất vũ trụ. Họ làm gì cũng cẩn trọng từ tài chính cho đến tình yêu. Họ yêu là xác định cưới vậy nên họ phải thăm dò đối phương kĩ nhất có thể.

Kim Ngưu không vô vập. Họ cần sự an toàn và ổn định. Hơn nữa, một lý do có thể khiến bạn thấy họ vô tâm chính là họ thích được theo đuổi. Vậy nên, khi yêu Kim Ngưu, điều duy nhất bạn cần đó là sự kiên nhẫn, hãy yêu theo đúng nhịp độ của họ và đừng mong chờ lãng mạn bay bổng gì cả nhé.

Xử Nữ (23/08 - 20/09)

Yêu Xử Nữ bạn sẽ không phải lo lắng họ cợt nhả với mình vì họ rất nghiêm túc trong tình yêu. Ảnh minh họa

Cung hoàng đạo của lý trí. Họ thích che giấu cảm xúc của mình bằng sự lạnh lùng đến sởn da gà. Họ thích là kẻ đừng ngoài quan sát và kể cả trong tình yêu, họ cũng vẫn cứ thích quan sát người yêu của mình. Họ có đầu óc thực tế vậy nên trong mọi hoàn cảnh, họ sẽ tính toán cái được cái mất rất rõ ràng để tránh thiệt hại về sau.

Xử Nữ cầu toàn đến vậy cho nên họ thấy việc bỏ qua lỗi lầm của người khác là điều khó khăn nhất quả đất. Bạn sẽ thấy họ chẳng tình cảm chút nào, chỉ thấy khó tính mà thôi. Tuy nhiên, yêu Xử Nữ bạn sẽ không phải lo lắng họ cợt nhả với mình vì họ rất nghiêm túc trong tình yêu.

Sư Tử (23/07 - 20/08)

Đây là cung “ái kỉ” nhất 12 cung hoàng đạo. Họ yêu bản thân nhất rồi sau mới đến một ai đó. Họ dễ yêu. Chỉ cần được yêu, được quan tâm thì họ sẽ hướng mũi tên tình yêu đến hướng đó. Sư Tử thích được tôn sùng và có cái tôi rất lớn. Chính những điều này sẽ khiến bạn cảm thấy mình không được yêu và đang trong mối tình đơn phương.

Hơn nữa, Sư Tử thích cảm giác chinh phục cho nên họ có thể không yêu bạn hoặc không yêu nhiều nhưng họ vẫn sẽ “yêu”để thỏa mãn bản năng của mình. Họ sôi nổi, nồng nàn nhanh và nguội cũng nhanh.

Khi yêu một người như Sư Tử, bạn cần mạnh mẽ để có thể đối trọng với họ và quan trọng là hãy tôn trọng lòng tự tôn của những người thuộc cung này nhé.

* Thông tin mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Tin nổi bật