Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vì sao cung hoàng đạo Ma Kết được xem là tips người “bí ẩn”?

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Ma Kết vẫn còn là một chòm sao đầy bí ẩn đối với nhiều người. Liệu đây có phải là cung hoàng đạo đại diện cho sự lạnh lùng, khó gần và lý trí?

Cung hoàng đạo Ma Kết khó bộc lộ cảm xúc

Ma Kết, cung hoàng đạo thứ 10 trong vòng tròn Hoàng Đạo, được biết đến với sự bảo trợ của sao Thổ và thuộc nhóm Tiên Phong của hệ Đất. Nhờ những yếu tố này, Ma Kết có tiềm năng nổi bật trong sự nghiệp, công việc và tài chính.

Ma Kết có tiềm năng nổi bật trong sự nghiệp, công việc và tài chính. Ảnh minh họa

Sự tam hợp với Kim Ngưu và Xử Nữ mang đến cho Ma Kết những nét tương đồng như tư duy thực dụng, khả năng quản lý tốt và sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề tài chính.

Tuy nhiên, mối quan hệ xung khắc với Cự Giải khiến Ma Kết gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa cảm xúc và lý trí. Họ thường thể hiện sự cứng rắn và gặp trở ngại trong việc bộc lộ tình cảm cũng như sự bao dung.

Mối quan hệ vuông góc với Bạch Dương và Thiên Bình cũng tạo ra những trở ngại cho Ma Kết trong việc thể hiện bản thân và giao tiếp cởi mở. Họ khó có thể trở nên vô tư, vui vẻ như Bạch Dương hay điềm tĩnh, nhẹ nhàng như Thiên Bình.

Ma Kết sẽ là người như thế nào trong tình yêu?

Sự khó khăn trong việc bộc lộ cảm xúc khiến Ma Kết không phải là người tình lý tưởng nhất. Họ có thể là một người bạn đời hoàn hảo, nhưng lại vụng về trong việc thể hiện tình cảm. Dù yêu sâu đậm đến đâu, họ cũng gặp khó khăn trong việc bày tỏ và thường dựa vào những cách truyền thống như tặng hoa, gấu bông hay hẹn hò tại những nhà hàng cổ điển.

Ma Kết coi trọng sự chung thủy và mong muốn một tình yêu đơn giản, truyền thống và ổn định. Ảnh minh họa

Ma Kết coi trọng sự chung thủy và mong muốn một tình yêu đơn giản, truyền thống và ổn định. Họ tin vào tình yêu "mưa dầm thấm lâu", càng chậm rãi thì mối quan hệ càng có nhiều trải nghiệm và bền chặt hơn.

Một từ khóa vô cùng thú vị của Ma Kết là “hệ thống”. Họ có lối tư duy theo kiểu “từ trên xuống dưới” vô cùng chặt chẽ và lớp lang. Ở bản thân Ma Kết không có chỗ cho sự lộn xộn, phá cách, đột phá hay mới mẻ. Mọi thứ đều được tuân thủ nghiêm ngặt và hướng tới những giá trị lâu đời đã được chứng minh qua thời gian. 

Có thể ví Ma Kết như một chai rượu vang hảo hạng, càng để lâu càng ngon. Lúc mới uống ta chỉ có thể cảm nhận được sự chua chát, nhưng càng thưởng thức, hậu vị ngọt ngào mới bắt đầu nảy nở. 

Cung Ma Kết hợp với cung nào?

Kim Ngưu và Ma Kết thường khá cứng nhắc trong chuyện chăn gối. Đây lại chính là điều có thể khiến cả hai trở thành một cặp đôi hoàn hảo. Khi kết hợp với các cung hoàng đạo khác, họ có thể khó cởi mở và cảm thấy cần phải thử nghiệm.

Dù Ma Kết sẽ cố gắng hết sức để thể hiện họ khéo léo như thế nào trong chuyện chăn gối. Khi gặp nhau và hiểu nhau một cách thân mật, cả hai sẽ học được cách thư giãn. Ma Kết sẽ không cảm thấy cần phải thể hiện và Kim Ngưu sẽ bỏ qua nỗi sợ bị tổn thương.

Kim Ngưu có thể gặp khó khăn khi kết nối về mặt tình cảm nếu Ma Kết không yêu đủ sâu hoặc có vấn đề về lòng tin. Ngoài ra, đời sống tình dục của hai người có thể gặp vấn đề khi cả hai không đủ thấu hiểu nhau. Họ cũng có thể gặp khó khăn khi chia sẻ vấn đề của mình. Do đó, nếu không có sự thay đổi hoặc tiếp cận phù hợp, mối quan hệ dễ đi xuống.

* Thông tin mang tính tham khảo và chiêm nghiệm

Tin nổi bật