Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Biệt phủ bề thế của nữ đại gia TP.HCM: Xây toàn bằng gỗ đắt đỏ, siêu xe kín sân

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Vợ chồng chủ thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức tân gia biệt phủ hoành tráng tại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm nhiều người dân.

Vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh – Phan Thị Mai (Mailisa) đã khiến dư luận dậy sóng khi tổ chức tiệc tân gia tại căn biệt phủ vô cùng xa hoa. Được biết, biệt phủ này tọa lạc tại một khu dân cư ở phường Thới An (quận 12, TP.HCM) với diện tích trên 4.000m2.

Nữ đại gia Phan Thị Mai từng gây xôn xao dư luận khi tặng chồng là doanh nhân Hoàng Kim Khánh siêu xe 200 tỷ đồng nhân kỷ niệm ngày cưới.

Biệt phủ được xây dựng chủ yếu bằng gỗ, chạm trổ nhiều họa tiết tinh xảo. Nội thất trong nhà cũng được đầu tư bằng các vật dụng, chất liệu đắt đỏ.

Phía bên trong, khuôn viên được đầu tư nhiều tiểu cảnh, hồ cá, trang trí nhiều hoa cỏ bắt mắt. 

Quy mô biệt phủ trên 4.000m2, kinh phí chưa được tiết lộ nhưng nhiều người dự đoán với độ choáng ngợp như vậy, cơ ngơi phải hàng trăm tỷ đồng.

Ngôi nhà mới của vợ chồng doanh nhân ngành thẩm mỹ chẳng khác gì "cung điện" thu nhỏ với sự đầu tư tỉ mỉ từ bố cục lớn đến những chi tiết nhỏ.

1Dàn siêu xe trị giá 300 tỷ đồng nằm “khoe dáng” trước sân của căn biệt thự. Có thể kể đến một số siêu phẩm mà vợ chồng đại gia này đang sở hữu như: Lamborghini Aventador S LP 740-4, Ferrari 488 Pista Spider, Porsche 911 Turbo S, Aston Martin Vantage, Morgan Plus Six…

Tin nổi bật