Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bí quyết mặc quần trắng để không trở thành thảm họa

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Quần trắng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Tuy nhiên, mặc quần trắng sao cho đẹp và tránh những "thảm họa" thời trang không phải ai cũng biết

Chọn chất liệu phù hợp

Để quần trắng luôn chỉn chu, hãy ưu tiên chất liệu ít giãn, dày dặn để tránh lộ đường may và hạn chế nếp nhăn. Nếu muốn thoải mái hơn, bạn có thể chọn quần rộng rãi hơn một cỡ hoặc kiểu dáng thoải mái hơn.        

Chọn kích cỡ phù hợp

Để có vẻ ngoài hoàn hảo với quần jeans trắng, bạn nên chọn những chiếc quần vừa vặn, không quá rộng hay quá chật. Quần jeans ống đứng hoặc skinny jeans dài đến mắt cá chân là hai lựa chọn an toàn và dễ phối đồ nhất.        

Luôn ưu tiên chất lượng và kích cỡ khi mặc quần trắng

Cân nhắc độ cao của cạp quần

Khi chọn mua quần jeans trắng, hãy cân nhắc độ cao của cạp quần. Quần cạp cao thường là lựa chọn an toàn và tôn dáng, nhưng nếu bạn thích phong cách cá tính hơn, quần cạp trễ cũng là một lựa chọn thú vị. Tuy nhiên, để tránh làm tăng kích thước phần dưới và lộ màu áo qua lớp vải trắng, bạn không nên sơ vin áo khi mặc quần jeans trắng.        

Chọn nội y phù hợp

Một trong những lỗi thường gặp khi mặc quần trắng là lộ đường viền nội y, khiến bạn mất tự tin và kém duyên. Để tránh điều này, hãy ưu tiên chọn nội y màu be tiệp với màu da. Tránh nội y màu đen hoặc màu sáng vì chúng dễ bị lộ qua lớp vải trắng mỏng.        

Để tránh lộ đường viền khi mặc quần trắng, bạn nên chọn quần lót kiểu dáng chữ T, quần không viền may hoặc quần gen nịt bụng dài đến đùi. Các loại quần này có độ che phủ tốt hơn và không có viền may, giúp bạn tự tin hơn khi diện trang phục màu trắng. 

Chọn nội y phù hợp giúp bạn tự tin hơn khi diện trang phục màu trắng.

Làm sạch quần trắng đúng cách

Khi diện quần trắng, bạn nên chú ý tránh các vết bẩn không đáng có. Không nên giặt quá thường xuyên nếu quần chưa bẩn. Nếu có vết bẩn, hãy xử lý ngay để tránh vết bẩn bám sâu vào vải.

Khi quần trắng bị bẩn, tránh ngâm trong nước nóng vì có thể khiến vết bẩn khó tẩy hơn. Thay vào đó, hãy ưu tiên phơi quần dưới ánh nắng tự nhiên để giúp quần trắng sáng và diệt khuẩn hiệu quả, thay vì dùng máy sấy.        

Nếu vết bẩn của quần trắng là do mực, bạn có thể dùng cồn để xử lý. Còn đối với các vết bẩn từ cà phê và thức ăn bạn nên dùng bánh xà phòng, dầu rửa bát hoặc dầu gội. Nếu có thể, khi phát hiện vết bẩn thì bạn cần xử lý luôn, càng để lâu càng khó làm sạch.

Tin nổi bật