Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bí mật trong chiếc bút tố cáo hành vi "không thể dung thứ" của nam gia sư

  • Đinh Kim (Theo Straits Times)
(DS&PL) -

Hành vi quay lén của nam gia sư đã bị một nữ giúp việc phát hiện và báo lại với gia đình chủ.

Strait Times đưa tin, tại Singapore, một người đàn ông 30 tuổi dạy học bán thời gian tại trung tâm giáo dục và làm gia sư tại nhà đã bị bắt vào ngày 31/8/2021, sau khi bị phát hiện đặt camera ngụy trang bút viết trong nhà vệ sinh gần bếp tại nhà của một học sinh. Nam gia sư thừa nhận, anh ta đặt camera để ghi lại cảnh người giúp việc sử dụng nhà vệ sinh.

Công tố viên cho biết, người giúp việc 27 tuổi vào nhà vệ sinh để tắm nhưng đã tắt đèn vì cô nghi ngờ nam gia sư. Quả nhiên, cô phát hiện camera ngụy trang trong lúc đang tắm nên nhanh chóng mặc lại quần áo rồi lấy cây bút đi.

Thấy người giúp việc đã tắm xong, nam gia sư đến lấy bút camera thì phát hiện món đồ không còn ở đó. Ngay lập tức, anh ta chặn người giúp việc lại và đòi chiếc bút khi thấy cô cầm trên tay. Do sợ nam gia sư nên người giúp việc đã trả lại món đồ cho anh ta, sau đó kể lại toàn bộ sự việc cho chủ.

Nam gia sư bị bắt giữ sau khi bị phát hiện đặt camera ngụy trang bút viết trong nhà vệ sinh tại nhà của một học sinh. Ảnh minh họa

Sau khi bắt giữ nam gia sư, cảnh sát đưa người này trở về nơi ở của anh ta. Tại đây, cảnh sát thu giữ 2 thẻ nhớ, 2 ổ cứng di động, 2 chiếc laptop, 1 điện thoại di động, 1 chiếc bút camera và các bộ phận của 4 chiếc bút camera đã tháo rời.

Phân tích pháp y các thiết bị nói trên cho thấy, nam gia sư đã ghi lại ít nhất 55 hình ảnh và video về các nhân viên và học sinh ở trung tâm giáo dục. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện thêm 24 hình ảnh và bản ghi về các nạn nhân dưới 14 tuổi.

Nam gia sư thừa nhận đã ghi hình một học sinh 9 tuổi mà anh ta dạy tại trung tâm gia sư trong khoảng thời gian từ tháng 4/2020 đến tháng 8/2021. Anh ta đồng thời nhận tội quay lén chính em gái 27 tuổi của mình vào tháng 6/2021.

Cụ thể, trong một lần đi chơi cùng em gái và một người bạn chung, nam gia sư đã đặt một chiếc camera ngụy trang bút viết, quay đoạn video dài gần 9 phút ghi cảnh em gái mình trong nhà vệ sinh.

Được biết, hành vi quay lén của nam gia sư bắt đầu vào năm 2011, khi anh ta sử dụng điện thoại để quay cảnh em gái trong nhà vệ sinh. Về sau, người đàn ông mua camera ngụy trang bút viết để tiếp tục quay lén em gái mình và các nạn nhân khác, bao gồm cả bạn gái cũ của anh ta.

Theo phía công tố, nam gia sư quay lén tại nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm nhà của người thân, bạn bè, học sinh và phòng tắm ở các trung tâm mua sắm.

Strait Times đưa tin ngày 6/9/2024, nam gia sư đã nhận tội với 3 tội danh quay lén cảnh nhạy cảm và 2 tội danh sở hữu tư liệu quay lén cảnh nhạy cảm. 6 tội danh tương tự sẽ được xem xét khi người đàn ông này bị kết án.

"Trong vụ án này, có một số yếu tố nghiêm trọng, chẳng hạn như thời gian phạm tội kéo dài và nhiều nạn nhân trẻ tuổi”, Thẩm phán quận Tan Jen Tse cho hay.

Vụ án nói trên sẽ tiếp tục được xét xửu vào ngày 18/11/2024. Hiện tại, người đàn ông đang được tại ngoại sau khi nộp số tiền bảo lãnh 15.000 SGD (hơn 283 triệu đồng). Được biết, những người bị kết tội quay lén cảnh nhạy cảm có thể bị phạt tù tới 2 năm và bị đánh roi.

Tin nổi bật