Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bệnh viện JK Nhật Hàn khởi động sứt môi hở hàm ếch mùa 8, tài trợ phẫu thuật miễn phí

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn khởi động mùa 8 chương trình “Tạo hình mũi môi - Chắp cánh ước mơ cho người dị tật”.

Nối tiếp thành công của những mùa trước chương trình cộng đồng “Tạo hình mũi môi - Chắp cánh ước mơ cho người dị tật” của Bệnh Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn chính thức khởi động mùa 8 với tổng chi phí tài trợ lên đến 3 tỷ đồng.

Mùa  8 chương trình “Tạo hình mũi môi - Chắp cánh ước mơ cho người dị tật”chính thức khởi động

Mở cánh cửa hòa nhập cho người sứt môi hở hàm ếch

ThS.BS Lê Viết Trí chia sẻ: “Là một bác sĩ xuất phát điểm từ chuyên môn tai – mũi – họng, sau đó được tiếp xúc với nhiều khách hàng có khuyết điểm bẩm sinh sứt môi hở hàm ếch, trong tôi thôi thúc mong muốn chữa trị cho họ. Người khác có thể nghĩ là  phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc, nhưng với tôi đó là chữa bệnh. Chữa lành cho những vết thương tâm lý, tạo ra cho họ một diện mạo mới, giúp họ sống hòa nhập với cộng đồng.”

Với tâm niệm muốn hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ những người dị tật sứt môi hở hàm ếch.  ThS.BS Lê Viết Trí cùng cộng sự đã sáng lập chương trình “Tạo hình mũi môi - Chắp cánh ước mơ cho người dị tật” hỗ trợ chi phí và phẫu thuật cho những người trưởng thành. Hơn 7 năm qua, ThS.BS Lê Viết Trí cùng đội ngũ của mình đã nỗ lực giúp đỡ hơn 10.000 ca mổ tái sinh diện mạo cho người sứt môi hở hàm ếch, mở ra cuộc sống mới cho nhiều chàng trai, cô gái.

Thanh Trúc chia sẻ: “Em đã thay đổi vượt cả sự mong đợi ban đầu. Em ước đã biết đến Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn sớm hơn. Nhờ có ngoại hình đẹp, em có nhiều cơ hội và thành công hơn. Mong rằng những bạn bị dị tật sứt môi hở hàm ếch như em cũng có cơ hội được tìm lại phiên bản tốt nhất cho chính mình”.

Thanh Trúc cải thiện dáng mũi dị tật từng sửa nhiều lần không thành công

Trước khi tìm đến bác sĩ Lê Viết Trí, Thanh Trúc đã trải qua 6 ca phẫu thuật ở nơi khác để cải thiện khuyết điểm mũi môi do biến chứng dị tật sứt môi hở hàm ếch để lại nhưng không thành công. Đến lần phẫu thuật thứ 7 tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn, Thanh Trúc mới thật sự hài lòng.

Bảo chi tự tin hơn sau phẫu thuật chỉnh hình mũi môi

Cô gái nhỏ Bảo chi rạng rỡ nói về khuôn mặt hoàn thiện của mình và những điều thay đổi tích cực trong cuộc sống. “Trước đây em nhìn gương chỉ thấy được sự tự ti, thì bây giờ em cảm thấy yêu bản thân mình nhiều hơn! Và em tin là khi mình đã yêu bản thân mình hơn thì mình cũng sẽ xứng đáng được mọi người yêu quý”. Bảo Chi  như được tái sinh một lần nữa, sống đúng với tính cách năng động, trẻ trung ở độ tuổi của mình

Bước sang trang mới sau ca phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch, Phúc Ánh đã lột xác đầy ấn tượng với diện mạo cực kỳ điển trai. Mọi khuyết điểm trên gương mặt  trước kia giờ không còn nữa mà trở nên thần thái, tự tin và đẹp trai hơn rất nhiều. Em chia sẻ nhờ có diện mạo mới mà em đã tìm được nhiều cơ hội hơn trong công việc của mình.

Chàng trai trẻ tự tin với hành trình mới sau khi được sửa mũi dị tật

Cơ hội thẩm mỹ miễn phí lên đến 3 tỷ đồng

Để tiếp tục đem đến những giá trị nhân văn đầy ý nghĩa ấy và thắp sáng ước mơ cho nhiều cuộc đời khác, chương trình cộng đồng “Tạo hình mũi môi - Chắp cánh ước mơ cho người dị tật” đã chính thức khởi động với tổng chi phí tài trợ lên đến 3 tỷ đồng. Hỗ trợ tối thiểu 50% chi phí, đặc biệt hỗ trợ 100% chi phí phẫu thuật cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Đối tượng chương trình hướng đến là các bạn bị dị tật sứt môi hở hàm ếch ở tuổi trưởng thành, khát khao thay đổi ngoại hình để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, nhưng hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện kinh tế để thẩm mỹ.

Thông qua chương trình lần này, chúng tôi hy vọng sẽ tìm được những “chiến binh” có đủ bản lĩnh, tinh thần thật mạnh mẽ, khát khao thay đổi để vươn lên và chạm tay tới ước mơ. Chính các bạn, sẽ là người truyền cảm hứng, động lực thay đổi cho cộng đồng bị sứt môi hở hàm ếch nói riêng và những hoàn cảnh bị khiếm khuyết khác nói chung.

Chương trình "Tạo hình mũi môi - Chắp cánh ước mơ cho người dị tật" mùa 8 là cơ hội quý giá để các trẻ em sứt môi hở hàm ếch được thay đổi diện mạo, lấy lại sự tự tin và hòa nhập cộng đồng. Hãy chung tay lan tỏa thông điệp yêu thương và cùng Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh này!

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY

Điện thoại: 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime)

Website: https://benhvienthammyjknhathan.com/

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Tin nổi bật