Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Báo Nhật Bản tiết lộ tình tiết mới về thương vụ Quang Hải đến J-League 1

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Những tờ báo Nhật Bản như Sakanowa và Excite đã tiết lộ thêm nhiều tình tiết mới ở vụ Quang Hải sang giải J-League thi đấu.

Theo báo Dân Trí, trong thời gian qua, thông tin Quang Hải có thể rời CLB Công an Hà Nội để sang Nhật Bản thi đấu gây chú ý. Theo một vài nguồn tin, tiền vệ người Việt Nam có thể phải giảm lương để thi đấu ở đất nước Mặt trời mọc. Consadole Sapporo được đồn là điểm đến khả dĩ của tiền vệ sinh năm 1997.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải 

Theo tờ Excite, không chỉ Consadole Sapporo mà đội bóng mạnh là Urawa Reds cũng muốn có sự phục vụ của Quang Hải. Tờ báo này viết: "Việc Quang Hải tới thi đấu ở giải J-League là hoàn toàn hợp lý, phù hợp với đẳng cấp của cầu thủ này.

Hai CLB Nhật Bản là Consadole Sapporo và Urawa Reds được cho là muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Việt Nam. Tình hình của hai CLB khác nhau. Urawa Reds đang xếp thứ 4 ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Họ sở hữu nhiều ngoại binh chất lượng như Brian Linsen, Thiago Santana, Ola Solbakken, Ekanit Panya.

Việc thi đấu ở Urawa Reds có thể xem là canh bạc nhưng cũng là cơ hội để Quang Hải phát triển. Urawa Reds là đội bóng mạnh, có môi trường cạnh tranh và có thể giúp tuyển thủ Việt Nam phát triển tài năng.

Trong khi đó, Quang Hải có thể xem là cứu tinh với Consadole Sapporo. Đội bóng này đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng. HLV Mihajlo Petrovic rất yêu cầu mẫu cầu thủ thông minh như Quang Hải".

Một tờ báo khác của Nhật Bản là Sakanowa bình luận: "Liệu Quang Hải có thể cứu giúp Consadole Sapporo khi đội bóng này rơi xuống áp chót trên bảng xếp hạng? Ai cũng biết, Quang Hải là cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Sau 60 trận ra sân, cầu thủ này ghi 11 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Mùa 2022 - 2023, Quang Hải có chơi trong màu áo Pau FC ở giải hạng hai Pháp và phần nào đó để lại dấu ấn dù không được tạo điều kiện ra sân thường xuyên.

Mùa giải 2023 - 2024, Quang Hải đã ghi 7 bàn và 2 kiến tạo sau 16 trận cho CLB CAHN. Giải Việt Nam đang dần thay đổi và cũng đi đến những trận đấu cuối cùng. Trùng hợp là J-League 1 mới đi được một nửa chặng đường và đây chắc chắn là điểm đến thích hợp với cá nhân Quang Hải khi kết thúc hợp đồng ở Việt Nam”, theo Thời báo văn học nghệ thuật.

Tin nổi bật