Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bảo Anh lần đầu hé lộ những hình ảnh từ khi con gái lọt lòng

  • Phương Linh (t/h)
(DS&PL) -

Mới đây, Bảo Anh đã thu âm bài hát dành tặng riêng cho con gái kèm theo những thước phim mà cô đã phải giữ kín suốt 13 tháng trước đó.

Dù là thành viên vừa chính thức xác nhận gia nhập hội mẹ bỉm Vbiz nhưng level "nghiện con" của Bảo Anh cao chót vót. Từ ngày "trượt tay" khoe Misumi, Bảo Anh chăm chỉ xả kho ảnh nhóc tỳ, cứ sơ hở là nhắc đến con gái. Mới đây, nữ ca sĩ còn thu âm bài hát dành tặng riêng cho ái nữ. MV là những thước phim của 2 mẹ con mà Bảo Anh đã phải giữ kín suốt 13 tháng trước đó.

Bảo Anh lần đầu công bố những khoảnh khắc đặc biệt trong hành trình từ lúc sinh con đến cả quá trình chăm sóc bé.

Trong clip dài hơn 4 phút, bé Misumi gây ấn tượng vì vẻ ngoài xinh xắn như búp bê, luôn nở nụ cười tươi rói cực "iu". Bảo Anh lần đầu công bố ngày chào đời của con gái là 4/3/2023. Đặc biệt, trong cả quá trình từ khi sinh nở, chăm con lúc đau ốm, tập bé ăn dặm hay tắm rửa, chơi đùa... chỉ có sự xuất hiện của Bảo Anh chứ "nửa kia" hoàn toàn vắng bóng.

 

Bảo Anh một mình chăm sóc con gái từ khi bé còn nhỏ xíu.

Thậm chí, có lúc mẹ bỉm phải bế con đến phòng thu, đưa bé đi cùng trong các buổi diễn. Nhìn qua những hình ảnh này, cư dân mạng cũng phần nào hình dung được cuộc sống bỉm sửa vất vả, khó khăn của Bảo Anh. Nhưng trên hết, có thể thấy nữ ca sĩ trông rất hạnh phúc, tràn đầy sức sống mỗi khi được kề cận con gái nhỏ.

Nhân dịp này, Bảo Anh nhắn nhủ đến Misumi: "Mẹ mong Misumi hãy trải nghiệm và có những bài học cho riêng mình. Đừng sợ phán xét, hãy là chính mình con nhé. Misumi, hạnh phúc nhé con".

Con gái Bảo Anh có vẻ ngoài xinh xắn.

Trong bức ảnh gần nhất về bé Misumi, Bảo Anh hóm hỉnh để lại dòng trạng thái cô sẽ đi diễn xa nhiều ngày nên mong Misumi "vui vẻ không quạo".

Nữ ca sĩ còn cho biết cô sẽ tạo riêng cho Misumi một trang Facebook. Đây là góc nhỏ ghi lại hành trình đến với thế giới này của cô bé.

Cô cũng bật mí Misumi đã có trang Instagram riêng từ lâu nhưng để chế độ riêng tư. Cô đang có dự định chuyển tài khoản sang chế độ công khai để người hâm mộ có thể theo dõi bé.

Tin nổi bật