(ĐSPL) - Lốp ga? cỡ lớn cùng những đường “chặt, cắt” vừa tầm đến từ phong cách bobber sẽ là một sự tung hứng hợp lý vớ? lố? phóng khoáng k?ểu café racer.
>> Ford Trans?t hạng thương g?a đầu t?ên tạ? Hà Nộ? sang trọng cỡ nào?
>> Tận mục s?êu mô tô KTM 1190 RC8 đầu t?ên tạ? V?ệt Nam
Đó là cả một sự lột xác ngoạn mục hô b?ến ch?ếc cru?ser Yamaha V?rago thô kệch thành một chàng bạch mã hoàng tử mang dòng máu la? của ha? phong cách café racer và bobber cực “chất” và “ngầu” kh?ến ngườ? ta khó có thể nhận ra nguyên bản của nó.
Và ngườ? ta cũng khó có thể hình dung được tạ? sao Er?ck Runyon lạ? chọn sự ngh?ệp bấm máy trong kh? ch?ếc Buzzsaw dướ? đây là thành quả lao động của chính nh?ếp ảnh g?a này. Đó là một bản m?x tuyệt vờ? dựa trên một ch?ếc cru?ser, óc sáng tạo của một tay máy tà? hoa và sự t?nh tế của những đường “chặt, cắt” tuyệt vờ? của phong cách bobber đ? cùng nét phóng khoáng thoát ra khỏ? những g?ớ? hạn thường ngày của đờ? sống h?ện đạ?, công ngh?ệp mà café racer mang lạ?.
Er?ck Runyon và ngườ? bạn của mình là Greg Hageman đã “mò mẫm” từ v?ệc mua đồ cho tớ? những thao tác về cơ khí để tạo nên một ch?ếc motor la? ha? phong cách nổ? loạn.
Động cơ g?à cỗ? XV750 được sự hỗ trợ đắc lực từ chế hòa khí thửa từ HD 1200, lốp ga? cỡ lớn cùng những đường “chặt, cắt” vừa tầm đến từ phong cách bobber sẽ là một sự tung hứng hợp lý vớ? lố? phóng khoáng k?ểu café racer.
Cưỡ? Buzzsaw đò? hỏ? ngườ? cầm lá? phả? có một sức khỏe nhất định kh? tay lá? nặng, ngắn theo phong cách café racer. Chỗ ngồ? khá đơn g?ản thậm chí còn không sử dụng đến mô cản sau thường thấy vớ? những ch?ếc xe cổ đ?ển cùng phân khúc.
Nguyễn L?nh