Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Atletico Madrid 0-0 Real Madrid: Chặn đứng "Cơn lốc trắng"

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Atletico Madrid đã cầm chân Real Madrid với tỷ số hoà không bàn thắng trong trận tứ kết lượt đi diễn ra đêm qua.

(ĐSPL) - Atletico Madrid đã cầm chân Real Madrid với tỷ số hoà không bàn thắng trong trận tứ kết lượt đi diễn ra đêm qua. 
Real Madrid hành quân tới Vicente Calderon với hành trang là 3 chiến thắng liên tiếp ở La Liga. Đáng nói, đó là các chiến thắng tưng bừng 9-0 và 3-0 khiến người hâm mộ CLB Hoàng gia hy vọng thầy trò Ancelotti sẽ phục hận Atletico sau 6 lần không biết đến chiến thắng trước đại kình địch cùng thành phố.
Diễn biến trong 90 phút nghẹt thở càng khiến các Madridista hy vọng. Real là đội ép sân trong suốt trận đấu với hàng loạt những pha hãm thành sóng gió của Bale, Ronaldo trước cầu môn chủ nhà. Tuy nhiên thủ thành Oblak đã thi đấu quá xuất sắc khiến các chân sút Real nản lòng.

Hậu vệ Atletico đã "bắt chết" Ronaldo.

Real có được thế trận chủ động cũng một phần do Atletico tự nguyện chọn lối chơi phòng ngự phản công. Ngoài sự xuất sắc của thủ thành Oblak, hàng thủ Los Rojiblancos đã có ngày thi đấu tốt, hạn chế nhiều cơ hội nguy hiểm của đội khách. Cuối trận, Simeone chơi bài liều khi tung Torres vào sân. Cầu thủ này đã gây chao đảo khung thành Real, tuy nhiên cả hai đội đã kết thúc trận đấu mà không có bàn thắng nào được ghi. 
Ở trận đấu này, Quả bóng vàng 2014, Ronaldo, đã chơi khá mờ nhạt khi không để lại dấu ấn gì nhiều ngoài 2 cú sút từ pha đá phạt. Với kết quả hoà 0-0, cả Real và Atletico đều có chút lợi thế riêng ở trận lượt về vào ngày 24/4 tới đây.

Highlight trận Atletico 0-0 Real Madrid.
Xem trực tiếp:


Link Sopcast trận Atletico Madrid vs Real Madrid trực tiếp 01h45

Atletico Madrid đang là khắc tinh của Real.

Lực lượng:

Atletico Madrid: Raul Garcia chấn thương.
Real Madrid: Không có tổn thất nào.

Đối đầu và phong độ:

- Real Madrid không thắng trong 6 trận đối đầu gần đây với Atletico Madrid, trong đó to
- Atletico Madrid giành chiến thắng 21/23 trận đấu gần đây ở cúp châu Âu trên sân nhà.
- Trận thua Schalke đã chấm dứt chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp của Real Madrid ở Champions League.

Tin nổi bật