Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xử phạt tài xế nhồi nhét chục người trên thùng ô tô bán tải ở đường phố Sầm Sơn

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Tài xế xe ô tô bán tải "nhồi nhét" khoảng 10 người trên thùng xe phía sau đi từ khu vực FLC ra đường Hồ Xuân Hương (TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) để đi tắm biển.

Báo Giao thông đưa tin, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc ô tô bán tải chở khoảng chục người trên thùng xe. Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, xe ô tô bán tải mang BKS 36C-355.41 đã "nhồi nhét" khoảng 10 người trên thùng xe phía sau. 

Hình ảnh ghi lại cảnh nhóm du khách ngồi trên thùng ô tô bán tải đi tắm biển. Ảnh: Giao thông

Thông tin sơ bộ, chiếc xe này chở người đi từ khu vực FLC ra đường Hồ Xuân Hương (TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) để khách xuống tắm biển. Sau khi hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã nhiều bình luận lên án hành vi của tài xế đã để nhiều người ngồi phía sau thùng xe. Đồng thời làm mất đi hình ảnh du lịch ở Sầm Sơn.

Liên quan đến sự việc này, ngày 4/7, Đội CSGT-TT Công an TP Sầm Sơn cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh, đã kiểm tra và xác minh được xe bán tải BKS 36C-355.41 do Nguyễn Năng L. (SN 1979, ngụ ở phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển.

Theo báo Dân trí, làm việc với cơ quan chức năng, tài xế L. cho biết nhóm người trên thùng ô tô là khách du lịch. Do chưa nhận thức được hành vi vi phạm của mình, nên anh đã nhận chở nhóm du khách ra tắm biển. 

Thông tin từ Đội Cảnh sát Giao thông, Công an TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho hay, đơn vị đã xử phạt 900.000 đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với tài xế L. về lỗi chở người trên thùng xe trái quy định.

Tin nổi bật