Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xót xa gia cảnh của hai học sinh bị đuối nước thương tâm ở Đắk Nông

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Mọi người phát hiện Đ.V và Đ.T bị đuối nước nên đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tuy Đức cấp cứu nhưng hai em đã tử vong.

Báo Lao Động đưa tin chiều 3/7, thông tin từ UBND xã Quảng Tâm (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) cho biết, các ban, ngành, đoàn thể và chính quyền địa phương vừa đến thăm, động viên và hỗ trợ ban đầu cho hai gia đình có trẻ em bị đuối nước.

Trước đó, khoảng 11h ngày 3/7, em Đ.V (10 tuổi) và Đ.T (15 tuổi, cùng trú tại bon Bu N’đơr B, xã Quảng Tâm) ra ao nước gần nhà để tắm.

Tới khoảng 12h cùng ngày, không thấy các em nên gia đình và người thân tổ chức đi tìm kiếm. Lúc này, mọi người phát hiện các em bị đuối nước nên đã đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tuy Đức cấp cứu. Tuy nhiên, hai em đã tử vong.

Khu vực xảy ra vụ đuối nước khiến hai học sinh tử vong. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin từ ông Nguyễn Cát Ngọc Sơn - Chủ tịch UBND xã Quảng Tâm cho hay, hai trẻ bị đuối nước trên địa bàn đang là học sinh.

Gia đình hai em đều thuộc diện gia đình khó khăn của xã. Trong đó, gia đình em Đ.T thuộc hộ cận nghèo và gia đình em Đ.V thuộc hộ nghèo.

Trước đó, từ ngày 29/6 đến ngày 2/7, tại xã Quảng Tín (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) đã xảy ra hai vụ đuối nước khiến hai học sinh tử vong. Nạn nhân là em Đ.K (8 tuổi) và em Đ.D.T (10 tuổi).

Tin nổi bật