Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhảy sông ăn mừng thi cử, sinh viên 19 tuổi mất mạng

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Một sinh viên năm nhất Đại học Oxford đã thiệt mạng sau khi nhảy xuống sông Thames để ăn mừng kết quả thi kết thúc.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 21/6 tại công viên quốc gia Port Meadow, gần thành phố Oxford. Nạn nhân, một nam sinh 19 tuổi mặc đồng phục nhà trường, đã nhảy từ cầu đi bộ xuống sông và không thể quay lại bờ.

Theo lời kể của các nhân chứng, nhiều sinh viên đã tụ tập tại Port Meadow để ăn mừng kết thúc kỳ thi bằng cách nhảy xuống sông. Tuy nhiên, nam sinh viên xấu số đã gặp tai nạn đuối nước ở khu vực cuối hồ.

Những người xung quanh đã nhanh chóng gọi cấp cứu và đưa nạn nhân lên bờ. Sau khi được sơ cứu, nam sinh được đưa đến bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

Phát ngôn viên của Cảnh sát Thames Valley cho biết: "Cảnh sát Thames Valley đang điều tra cái chết đột ngột của một thanh niên 19 tuổi sau khi nhảy xuống sông tại Port Meadow, Oxford vào ngày 21/6.Hiện chưa phát hiện dấu hiệu nào cho thấy có sự tham gia của bên thứ ba. Một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ sớm được tiến hành".

Nhảy sông ăn mừng thi cử, sinh viên 19 tuổi mất mạng.

Đại học Oxford cũng đã lên tiếng bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của sinh viên: "Nhà trường xác nhận một sinh viên năm nhất tử vong trong hoàn cảnh thương tâm. Nhà trường đang liên lạc với gia đình và cung cấp hỗ trợ cho sinh viên. Vì tôn trọng sự riêng tư của gia đình vào thời điểm khó khăn này, chúng tôi vẫn chưa tiết lộ tên của sinh viên".

Trước đó, vào năm 2015, tại Thái Lan, một vụ việc thương tâm đã xảy ra khi một người đàn ông thiệt mạng vì nhảy xuống sông ăn mừng tin vui vợ mang thai con trai. Nạn nhân là anh Naruechart Aksorn, 24 tuổi, sống tại huyện Ron Phibun, tỉnh Nakhon Si Thammarat.

Theo chia sẻ, anh Naruechart vốn mong muốn có con trai nên đã rất chăm chỉ cầu tự và hứa sẽ thực hiện một hành động đặc biệt để tỏ lòng thành kính với thần linh nếu điều ước thành sự thật. Khi vợ anh mang thai và kết quả siêu âm xác định là bé trai, niềm vui sướng vỡ òa khiến cả hai vợ chồng cùng gia đình vô cùng hạnh phúc. Họ háo hức chia sẻ tin vui với người thân, hàng xóm.

Tuy nhiên, bi kịch ập đến vào buổi tối hôm đó. Khi thấy anh Naruechart ra ngoài đã lâu mà vẫn chưa về, người thân lo lắng đi tìm và phát hiện anh đang đứng trên lan can của cây cầu bắc qua kênh Nai Klong. Nạn nhân nói với mọi người rằng anh sẽ nhảy xuống sông để thực hiện lời hứa "cảm tạ thần linh".

Hồi hộp chờ đợi nhưng không thấy Naruechart nổi lên, người thân hốt hoảng gọi điện báo cảnh sát. Lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tuy nhiên do nước chảy xiết và tràn bờ sau cơn mưa lớn, họ phải mất đến 20 phút mới tìm thấy thi thể anh Naruechart tại khu vực kênh Khuan Plang.

Tin nổi bật