Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xôn xao hình ảnh Ngọc Trinh mặc áo dài, đeo khăn voan cô dâu: Chuyện gì đây?

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Mới đây, netizen bất ngờ lan truyền chóng mặt hình ảnh cô mặc chiếc áo dài màu trắng truyền thống và còn đeo khăn voan cô dâu.

3 tháng sau khi được hưởng án treo về tội gây rối trật tự công cộng, Ngọc Trinh đã quay trở lại với cuộc sống bình thường. Người mẫu 8x bắt đầu tham gia các sự kiện giải trí và còn tổ chức những chuyến đi thiện nguyện giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Sau lùm xùm, những bài viết của Ngọc Trinh trên trang cá nhân vẫn nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây, netizen lan truyền chóng mặt hình ảnh cô mặc chiếc áo dài màu trắng truyền thống và còn đeo khăn voan cô dâu. Trong bức hình này, Ngọc Trinh nở nụ cười tươi tắn rạng rỡ. Netizen liền rộ nghi vấn chân dài gốc Trà Vinh tổ chức lễ cưới bí mật.

Hình ảnh Ngọc Trinh mặc áo dài cưới gây xôn xao mạng xã hội.

Tuy nhiên thực tế đây là hình ảnh cũ từ năm 2019. Thời điểm này, người mẫu sinh năm 1989 tham gia show diễn thời trang của một nhà thiết kế Việt. Trong sự kiện còn có sự tham gia của những sao nổi tiếng như Diệu Nhi, BB Trần...

Chân dài sinh năm 1989 vướng nghi vấn đã tổ chức lễ cưới bí mật.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh gây xôn xao khi có những động thái liên quan đến tình cảm, hôn nhân, cuộc sống gia đình. Cụ thể, tối ngày 14/5, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi chia sẻ dòng trạng thái: "Ba mẹ yêu con gái, chưa chắc con cái sẽ hạnh phúc, nhưng ba mẹ yêu nhau thì chắc chắn con cái sẽ hạnh phúc". Qua câu nói này của "nữ hoàng nội y", nhiều người suy đoán rằng cô đang thể hiện sự mong muốn có gia đình riêng, hoặc bày tỏ đồng tình với quan điểm này.

xon-xao-hinh-anh-ngoc-trinh-mac-ao-dai-deo-khan-voan-co-dau-chuyen-gi-day1.png

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành góp mặt. Phim điện ảnh gần nhất cô tham gia là Chị chị em em 2, đóng cùng Minh Hằng.

Tin nổi bật