Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xe máy chở hàng va chạm xe cứu thương, nam thanh niên 19 tuổi tử vong

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Xe cứu thương của Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP.HCM đang đi giao máu thì xảy ra va chạm với xe máy chở hàng. Vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong.

Theo báo Công an TP.HCM, tới đầu giờ chiều 3/6, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM và Đội CSGT Hàng Xanh đã khám nghiệm xong hiện trường vụ xe máy va chạm xe cứu thương làm một thanh niên nguy kịch.

Khoảng 9h30 phút sáng cùng ngày, nam thanh niên 19 tuổi chạy xe máy chở thùng hàng trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng công viên Gia Định đi cầu Bình Lợi.

Khi đến giao lộ với đường Nguyễn Xí (thuộc Phường 13, quận Bình Thạnh) thì va chạm với xe cứu thương chạy hướng ngược lại đang rẽ trái vào đường Nguyễn Xí.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

Va chạm làm nam thanh niên húc đầu vào xe cứu thương rồi ngã xuống đường nằm bất động. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, chuẩn đoán xuất huyết não.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí thông tin, đến 14h chiều cùng ngày, nạn nhân không qua khỏi.

Được biết, xe cứu thương là của Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP.HCM. Nhận thông tin vụ tai nạn, đơn vị này đã điều gấp một xe cứu thương khác đến hiện trường chuyển máu, nhằm giúp công tác điều trị không bị ảnh hưởng. Trong khi đó, 2 phương tiện liên quan đến vụ tai nạn đã được đưa về trụ sở công an phục vụ điều tra.

"Đây là sự cố thật sự đáng tiếc. Bệnh viện đã đến nơi cấp cứu để thăm hỏi và làm tất cả có thể để hỗ trợ gia đình, vì biết bệnh nhân cũng khó khăn, đang đi giao cua thì bị tai nạn. Chúng tôi cũng đã báo cáo sự việc cho Sở Y tế TP.HCM, nguyên nhân đang được cơ quan công an điều tra", lãnh đạo Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP.HCM cho biết.

Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TPHCM được Bộ Y tế phân công là tuyến đầu về chuyên môn truyền máu, huyết học ở khu vực phía Nam. Đây cũng là đơn vị quản lý Ngân hàng máu của TPHCM, đảm trách nhiệm vụ cung ứng máu cho hơn 160 bệnh viện công lập và ngoài công lập ở địa phương. Song song đó, bệnh viện cũng hỗ trợ nguồn máu cho một số cơ sở y tế tại tỉnh Long An, Tiền Giang.

Vào năm 2023, khi tình hình thiếu máu tại khu vực Tây Nam Bộ diễn biến ngày càng trầm trọng, Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TPHCM đã chuyển cho Ngân hàng máu đặt tại Cần Thơ hàng nghìn túi máu mỗi tháng. Ngoài ra, nếu các tỉnh tại khu vực Đông Nam Bộ không đủ nguồn cung máu điều trị và có yêu cầu, bệnh viện cũng sẵn sàng "giải cứu".

Tin nổi bật