Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xe giường nằm va chạm với container, 6 người bị thương nặng

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Sau khi va chạm, xe container bị lật ngang, còn xe khách lao xuống bãi đất trống sâu hơn 1m so với mặt đường, trụ điện và đèn tín hiệu giao thông bị tông sập đè.

(ĐSPL) - Khoảng 4h sáng 26/12, tại giao lộ Mỹ Phước – Tân Vạn với Phạm Ngọc Thạch, thuộc phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương.
Theo tin tức trên báo Bình Dương, vào thời điểm trên, xe container (BKS 51C – 34770) do tài xế Trần Sáng, SN 1984 điều khiển lưu thông hướng về phía TX.Bến Cát đến giao lộ trên thì va chạm với xe khách giường nằm Trường Giang (BKS 82B – 00257) lưu thông tuyến Kontum – TP.HCM.

Xe container bị lật ngang trên đường. (Ảnh: Báo Bình Dương).

Hậu quả, xe container bị lật ngang, còn xe khách lao xuống bãi đất trống sâu hơn 1 mét so với mặt đường, trụ điện và đèn tín hiệu giao thông bị tông sập đè lên mái nhà của một hộ dân.
Trên xe khách lúc đó có gần 20 người và nhiều người bị thương, trong đó có 6 người bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Sau khi va chạm, xe khách lao xuống hố sâu và bị hư hỏng nặng. (Ảnh: Báo Bình Dương). 

Trao đổi với PV báo Tuổi trẻ, bà Phạm Thị Ái (68 tuổi), ngụ tại khu phố 5, P. Phú Mỹ, cho biết tờ mờ sáng bà chuẩn bị dậy dọn quán nước để bán thì nghe một tiếng ầm rất lớn và kéo dài.
Khoảng 30 phút sau, vợ chồng bà ra ngoài xem thì thấy thùng xe container đè bẹp lên mái tôn nhà mình, cột điện đổ làm sập mái nhà.

Nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Bình Dương. (Ảnh: Báo Bình Dương).

Được biết, tuyến đường Phạm Ngọc Thạch mới được khánh thành đưa vào sử dụng nối thị xã Thủ Dầu Một với Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương, có chiều dài khoảng 6,6 km với 8 làn xe, tổng mức đầu tư gần 2.000 tỉ đồng.

Lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường. (Ảnh: Báo Bình Dương). 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin nổi bật