Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xe du lịch lao xuống vực ven Quốc lộ 28, nhiều người bị thương

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Xe du lịch chở tổng cộng 48 người bất ngờ lao xuống vực sâu khiến nhiều người bị thương. Trong đó có 4 người bị thương nặng.

Theo báo Người Lao Động, chiều 1/7, một lãnh đạo UBND huyện Đắk G'long, tỉnh Đắk Nông cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc xe chở khách du lịch lao xuống vực khiến nhiều người bị thương nặng.

Theo vị này, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào chiều cùng ngày trên Quốc lộ 28, đoạn qua xã Quảng Khê, huyện Đắk G'long.

Vào thời điểm trên, xe chở đoàn khách du lịch đi đến khu vực đèo Cùi Chỏ thì bất ngờ mất lái, lao xuống vực sâu.

Ngay sau đó, những người trên xe và người đi đường đã hỗ trợ đưa các nạn nhân lên đường. Lực lượng chức năng cũng có mặt kịp thời phân luồng giao thông, hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

"Trên xe có tổng cộng 48 người. Trong đó, có 4 người bị thương nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu. Những người bị thương nhẹ đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đắk G'long" – vị này thông tin.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamNet

Liên quan đến vụ tai nạn, báo VietNamNet thông tin, chiếc xe này chở đoàn người cao tuổi ở tỉnh Bình Dương lên Khu du lịch Tà Đùng chơi. Khi trở về thì xảy ra tai nạn.

Nguyên nhân tai nạn có thể do đèo dốc quang co, tài xế không quen đường. Hiện lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Tin nổi bật