Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xe điên lao vào đám đông ở Mỹ, gần 20 người thương vong

(DS&PL) -

Chiếc xe điên lao vào đám đông đang tụ tập tham gia sự kiện nhằm gây quỹ cho gia đình của những nạn nhân trong một vụ hỏa hoạn.

Hãng AP đưa tin, 1 người thiệt mạng và 17 người bị thương khi một chiếc xe lao vào đám đông đang tụ tập để tưởng niệm các nạn nhân của vụ cháy nhà chết người ở thị trấn Berwick, bang Pennsylvania, Mỹ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: New York Post

Đài WBRE-TV thông tin chi tiết, một người đàn ông lái xe điên cuồng đâm vào một đám đông bên ngoài quán bar và nhà hàng Intoxicology Department ở Berwick vào khoảng 18h15 ngày 13/8 (giờ địa phương).

Cảnh sát bang Pennsylvania cho biết đối tượng lao xe vào đám đông đã bị bắt và đang chờ cáo buộc hình sự.

Được biết, các cư dân Berwick tụ tập để tham gia một sự kiện nhằm gây quỹ cho gia đình của những nạn nhân trong vụ hỏa hoạn khiến 7 người lớn và 3 trẻ em thiệt mạng vào tuần trước ở thị trấn Nescopeck lân cận.

Cuối tháng 6 tại New York, ít nhất 3 người đã bị thương nặng khi một taxi va chạm với một người đi xe đạp, sau đó lao lên vỉa hè tại phố Broadway, quận Mahattan.

Cảnh sát địa phương cho biết sau cú va chạm, tài xế taxi đã mất kiểm soát, tiếp tục leo lên vỉa hè và đâm vào một nhóm người đi bộ.

Chiếc taxi chỉ dừng lại khi đâm thẳng bức tường của một tòa nhà gần đó. Hai khách bộ hành đã bị mắc kẹt tại chỗ với chiếc taxi.

Ngoài 3 người bị thương nghiệm trong, còn 3 người khác cũng được đưa tới bệnh viên nhưng chỉ bị thương nhẹ.

Hoa Vũ (T/h)

 

Tin nổi bật