Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đàn ông với nhiều vết thương chí mạng bất ngờ lao xe vào nhà dân rồi ngất xỉu

(DS&PL) -

Người đàn ông bất ngờ chạy xe máy vào nhà một người dân trong tình trạng trên người có nhiều vết thương, máu chảy nhiều và ngất xỉu tại chỗ.

Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: TNO

Ngày 15/6, Công an tỉnh Bình Phước cho hay đang điều tra nguyên nhân một người đàn ông trên địa bàn chết với nhiều vết thương chí mạng trên người.

Nạn nhân là ông T.K.D., 45 tuổi, ngụ thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khuya 13/6, cơ quan công an nhận tin báo về việc ông D. chạy xe gắn máy vào nhà một người dân thuộc KP.Thanh Xuân (TT.Thanh Bình, huyện Bù Đốp), trong tình trạng trên người có nhiều vết thương, máu chảy nhiều và ngất xỉu tại chỗ khi vừa đến nơi.

Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, nạn nhân được xác định có nhiều vết thương nghi do bị dao đâm vào vùng ngực, mặt… khiến nạn nhân nguy kịch.

Sau hơn 1 ngày điều trị, do vết thương quá nặng, đến sáng 15/6, ông D. đã tử vong tại bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Bù Đốp đã đến hiện trường tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai những người xung quanh để điều tra.

Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Phước, khuya 13/6, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên một tuyến đường hẻm thuộc khu phố 3, phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài, khiến 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ. Toàn bộ sự việc được camera ghi lại.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h50 cùng ngày, Võ Văn Tân (27 tuổi, ngụ thành phố Đồng Xoài) điều khiển xe máy biển số 93P2 306.48 lưu thông trong tuyến đường hẻm thuộc khu phố 3, phường Tiến Thành hướng từ thành phố Hồ Chí Minh đi thành phố Đồng Xoài.

Khi đến đoạn đường cong cua, nam thanh niên chạy xe với tốc độ khá cao nên đã không làm chủ được tay lái, lao cả người lẫn xe xuống một hố sâu 2m ở lô cao su bên đường. Hậu quả vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật