Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xác minh đoạn clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Nam Định

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Nội dung đoạn clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Nam Định thể hiện, một bạn nữ bị 4 bạn khác lao vào hành hung, giật tóc....

Sáng 15/5, mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip bạo lực học đường. Báo Lao động đưa tin, nội dung đoạn clip thể hiện, một nhóm khoảng 4 bạn nữ có hành vi tát, giật tóc, đạp, đấm,... liên tục một bạn nữ khác.

Trong clip, bạn nữ bị đánh không hề có hành động phản kháng khi bị nhóm nữ kia tác động, thậm chí cả khi bị mũ bảo hiểm đập vào người.

Theo chia sẻ, nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn là học sinh của Trường THCS thị trấn Quất Lâm, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Hình ảnh được cho là nữ sinh bị đánh hội đồng ở Nam Định. Ảnh: Lao động

Liên quan đến sự việc, theo báo Dân Trí, ông Nguyễn Quốc Hưng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Giao Thủy cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin ban đầu, sự việc không diễn ra trong trường học mà vào ngày nghỉ.

"Tôi đã chỉ đạo phía nhà trường nắm bắt sự việc, báo cáo với lực lượng công an, chính quyền địa phương để tìm hiểu nguyên nhân sự việc", ông Hưng cho hay.

Trong khi đó, đại diện Ban giám hiệu Trường THCS thị trấn Quất Lâm, huyện Giao Thủy, cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin lan truyền trên mạng xã hội về nội dung một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng. Phía Ban giám hiệu nhà trường đã báo cáo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, chính quyền địa phương thị trấn Quất Lâm và Công an thị trấn Quất Lâm để tiến hành làm rõ, xác minh video và những người có trong clip có phải là học sinh của trường hay không.

Tin nổi bật