Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xác định danh tính người phụ nữ tử vong cạnh xe máy ở chân cầu Sài Gòn

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Người phụ nữ được phát hiện tử vong cạnh xe máy đang dựng, đầu xe theo hướng ngược chiều ngay cầu Sài Gòn, phường Thảo Điền (TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Trong sáng 3/10, các đơn vị liên quan Công an TP Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ việc người phụ nữ tử vong, cạnh đó là xe máy đang dựng, đầu xe theo hướng ngược chiều ngay cầu Sài Gòn, phường Thảo Điền.

Theo tin ban đầu trên báo Giao thông, vào khoảng 1h30 ngày 3/10, người dân lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng vào trung tâm thành phố, khi đến chân cầu Sài Gòn (thuộc phường Thảo Điền, TP Thủ Đức) thì phát hiện một người phụ nữ mặc áo mưa tử vong bên cạnh chiếc xe máy bị ngã xoay ngược 180 độ nằm ở sát lề cầu.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Báo Giao thông)

Khi Công an phường Thảo Điền có mặt tại hiện trường thì người này đã tử vong, bên cạnh là xe máy hiệu Lead 59M2-249… đang dựng.

Thời điểm xảy ra vụ việc trời vừa mưa xong, trên người nạn nhân có CCCD và giấy tờ xe tên Nguyễn Đào Đan Th. (34 tuổi, trú tại quận 11, TP.HCM và có hộ khẩu tại TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM.

Qua khám nghiệm xác định, nạn nhân đã va vào thanh giá long môn ở chân cầu dẫn tới tử vong. 

Hiện công an đang trích xuất camera để làm rõ vụ việc.

Tin nổi bật