Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Xã hội đen” ẩn sau những “nữ phiêu linh” đất Mỏ

(DS&PL) -

Người dân đất mỏ Quảng Ninh gọi gái làng chơi, “gái đú”, “gái mú”, “gái khú” là “nữ phiêu linh”. Đó là những cô gái lạc vào lối sống giang hồ, sống theo bản năng, thích “phiêu” cùng cảm xúc nhục dục, theo kiểu sống trụy lạc.

(ĐSPL) - Ngườ? dân đất mỏ Quảng N?nh gọ? gá? làng chơ?, “gá? đú”, “gá? mú”, “gá? khú” là “nữ ph?êu l?nh”. Đó là những cô gá? lạc vào lố? sống g?ang hồ, sống theo bản năng, thích “ph?êu” cùng cảm xúc nhục dục, theo k?ểu sống trụy lạc.

“Ph?êu l?nh” thác loạn

Nhờ mố? quan hệ kh? v?ết bà? về Đạ? càn (*) – một đạ? ca ca? than thổ phỉ, phả? rờ? bỏ chốn g?ang hồ kh? bị cắt gân chân trong vụ tranh g?ành lãnh địa ở Cẩm Phả (Quảng N?nh), tô? b?ết được nh?ều về những “nữ ph?êu l?nh”. Đạ? “càn” đã là nguồn tư l?ệu sống cho tô?, chỉ, kể, phân tích địa đ?ểm, nhân chứng để tô? có thể h?ểu sâu hơn về cuộc sống của những nữ quá? g?ang hồ đất mỏ.

H?ện nay, vùng mỏ Quảng N?nh có rất nh?ều những nữ nh? dấn thân vào lố? sống g?ang hồ. Họ là những cô gá? ham chơ?, đú đởn, đua đò?, thích sống tự do, mê thác loạn của sự truỵ lạc. Những “nữ ph?êu l?nh” này g?ống như những “s?nh vật” ký s?nh và “cộng s?nh” đố? vớ? những băng nhóm tộ? phạm xã hộ? đen.

Những vụ thác loạn của các "nữ ph?êu l?nh"

Trá? vớ? vẻ “l?ễu yếu đào tơ”, các “nữ ph?êu l?nh” có đẳng cấp chịu chơ?, kh?ến đấng mày râu cũng phả? nể phục. Trò nào mà những bậc đàn anh chơ? được thì các “nàng” cũng không chịu  kém. Trên các cung đường tử thần mà các “tổ lá?” thường đ? “bão đêm” thì không thể vắng mặt các tay đua nữ. Các “nữ ph?êu l?nh” ngồ? bám sau, tay cầm áo phất, ưỡm lưng, ngh?êng ngườ? theo những pha ốp cua để tìm cảm g?ác mạnh. Thậm chí, có những “gá? đú” còn nhập cuộc đua vớ? bậc đàn anh lão luyện. Hạnh sẹo là một nữ tay đua cừ khô? nhất đám “gá? đú”, có thể sánh vớ? các tổ lá? nam.

Nếu như L?nh lé trong nhóm “Ngũ Bá” nức t?ếng vớ? các pha đua bốc đầu dọc quốc lộ 18 không nghỉ g?ữa h?ệp thì Hạnh sẹo cũng không thua kém vớ? các màn đua xe tháo phanh, lách nhanh như chớp và “ôm cua cực ngọt”. Có một thờ?, trong làng cá độ đua xe ở Quảng N?nh, Hạnh sẹo không có đố?. G?ang hồ Móng Cá? đồn rằng, Hạnh sẹo có rất nh?ều mố? quan hệ vớ? g?ớ? g?ang hồ và các sàn tạ? thành phố m?ền b?ên Móng Cá?. Kh? tổ chức đua về Móng Cá?, nữ tay đua 8X này sẽ gọ? để đặt chỗ trước. Tổ lá? “đ? bão” (tức đua xe – PV) về đến thành phố vùng b?ên sẽ “đ? bay” (đ? vào vũ trường cắn thuốc lắc – PV) và thác loạn.

Trong những cuộc đua ô tô nữ quá? được nhắc đến nh?ều nhất là Hương Mummy - “nữ hoàng tốc độ” ở Hạ Long. Vớ? ch?ếc xe camry “chế”, Hương là một tay đua chịu chơ? và l?ều nhất nhóm. Hương sẵn sàng chơ? “độ” vớ? những nam tay đua cừ khô? trong làng “bão đêm”. Nếu xuất phát từ Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí thì đích đến sẽ là các sàn ở Móng Cá?. Nếu đua ch?ều ngược lạ? thì đ?ểm dừng chân sau chuyến “đ? bão” là các bar, sàn nức t?ếng ở Hạ Long. Trong những cuộc đua đường trường từ Hạ Long về Móng Cá? thì Hương “Mummy” không có đố? thủ.

G?ang hồ Quảng N?nh có câu: “Tra? Móng Cá?, gá? Cẩm Phả”. Nhắc đến nữ g?ang hồ sẽ không thể bỏ qua cá? tên chị Ba – nữ g?ang hồ đất Cẩm Phả. Chị Ba chính là kẻ đã ám sát “hụt” M?nh con – ngườ? g?àu thứ ha? đất Quảng N?nh (sau Chúa đảo Đào Hồng Tuyển). Vụ ám sát M?nh con không thành nhưng đã nó? nên phần nào bản tính l?ều lĩnh, “máu lạnh” của chị Ba. Trong vụ mưu sát đó, M?nh con đã cảnh g?ác bằng cách đổ? sang xe khác, ngườ? lá? con xe M?nh con hay ngồ? đã lãnh đạn thay. Chuyện này đã làm k?nh động đến đạ? ca Bành Lu ở Đông Tr?ều – bạn của M?nh con. Chị Ba đưa gần 50 xe 4 chỗ đến khu than thổ phỉ Mạo Khê để “nó? chuyện” vớ? Bành Lu. Bành Lu đã chuẩn bị từ trước nên xảy ra “huyết ch?ến”. Băng nhóm của chị Ba bị thua. Ngườ? dân nơ? đây đã được chứng k?ến cảnh tượng hơn 100 xe ô tô phóng bạt mạng và làm báo loạn cả đoạn đường từ Mạo Khê về Uông Bí.

Nó? về độ chơ? của những nữ quá? chuyên thác loạn ở các vũ trường quán bar sẽ phả? nhắc đến Quỳnh Nga. Nữ dân chơ? chân dà? này có thân hình “bốc lửa”. Dân Quảng N?nh còn so sánh chị vớ? ngườ? mẫu, d?ên v?ên, ca sĩ Quỳnh Nga không những vì trùng tên mà g?ọng nó? ngọt ngào làm mê đắm bao đạ? ca đất mỏ. Được b?ết, Quỳnh Nga là một trong những gá? nhảy nức t?ếng ở các bar, sàn ở Lê Thánh Tông, thành phố Hạ Long.

Sống dựa vào “xã hộ? đen”

Ngồ? trong sàn 666 ở Hạ Long, những cá? tên g?ang hồ mà nữ dân chơ? thường hay nhắc đến như: Thủy Phan, Hùng Tuyển, Tuấn Tuyển, Tuấn Phượng, M?nh Ba Tê, Bình Tuy, Trung Lý, Nghĩa Chính, Dũng Phương, Duy Đường, K?ên Khỉ… làm ngườ? bình thường thấy sợ. Có “nàng” thì cho rằng mình là bạn thân của H?ệp Sẻ, Cò Ma, Sơn Nhì, Quách Tỉnh, Thành Mằm. Ngườ? thì nó? là ngườ? yêu của anh nào đó trong nhóm “Ngũ Bá”. Có “nàng” còn mạnh mồm nó? mình quen vớ? Tuấn Laker - một trong những anh chị khét t?ếng ở đất Mạo Khê vớ? v?ệc trung chuyển “đồ chơ?” cho các sàn “bay đêm” ở khu Mạo Khê và Uông Bí. Cô thì khoe mố? quan hệ rộng của mình vớ? con của một số con cháu đạ? g?a, quan chức ở Quảng N?nh. Thậm chí, có cô không ngần ngạ? nó? mình có mố? quan hệ rất thân th?ết vớ? Sơn mặt ma, Dũng mặt sắt, Bình K?ểm, Sơn trọc, Tâm đầu bò...

G?ớ? g?ang hồ vẫn còn đồn đạ? về một “nữ ph?êu l?nh” cắt gân chân của ngườ? tình gây chấn động Quảng N?nh. V?ệc hành xử theo k?ểu g?ang hồ này là do bạn tra? đã phản bộ? mình. Vị t?ểu đạ? ca này đã bị cô gá? thuê một nhóm khác mạnh hơn cắt gân chân và trở thành tàn tật suốt đờ?.

Đạ? càn cho hay: “Những nữ ph?êu l?nh” này còn k?êm luôn v?ệc tìm gá?, cung cấp hàng cấm cho các bar, sàn ở Quảng N?nh. Họ là bồ của những tay chơ?, dân đâm thuê, chém mướn, kẻ buôn lậu.

Nữ quá? H. đã quy về ở ẩn, chị được đánh g?á là “bà trùm” g?ang hồ có máu mặt chẳng kém gì đàn chị Dung “Hà” ở Hả? Phòng. Tuy nh?ên, thế lực của H. chưa đủ mạnh để đố? đầu vớ? các đạ? ca của các đạ? ca ở đất mỏ này. H. là một tay chơ? khét t?ếng đất mỏ. Trước đó H. là đầu nậu chuyên đánh hàng lậu, hàng nóng, từ Móng Cá? về Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí... Trong g?ớ? g?ang hồ, H. là kẻ máu lạnh đến nỗ? Phương L?nh Hột cũng phả? nể phần nào. Ngoà? ra, H. cũng là trùm bảo kê, đò? nợ, ép phe cho một số sàn ở đất mỏ. Trong một lần gộ? đầu tạ? thành phố Hạ Long, H. đã bị đố? thủ thuê ngườ? rạch nát mặt. Lúc đó, H. đã ráo r?ết tìm cho bằng được kẻ đã hạ? mình. Tuy nh?ên, ngườ? chồng đã khuyên can và thuyết phục. Vì sự an toàn của những đứa con và hạnh phúc g?a đình, H. đã “rửa tay gác k?ếm”.

Một dân chơ? đất mỏ cho b?ết: Những “nữ ph?êu l?nh này” chủ yếu là gá? 9X và chỉ có thể có mố? quan hệ vớ? những tên “lính” đâm thuê, chém mướn, dân đò? nợ thuê, bảo kê theo k?ểu “g?ang hồ vặt nhưng ăn to nó? lớn”. Những “nữ ph?êu l?nh” và các g?ang hồ vặt này vẫn phả? núp dướ? bóng của các “ông trùm” g?ấu mặt để hoạt động. Ngườ? dân đất mỏ không sợ g?ang hồ cướp vặt như ở các địa phương khác là Hả? Phòng, Hà Nộ?, Sà? Gòn, Bình Dương. G?ang hồ Quảng N?nh chủ yếu hoạt động “k?nh tế đen”. R?êng hoạt động bảo kê than ở các vùng như Hòn Ga?, Cẩm Phả... cũng cho chúng cuộc sống hưởng thụ. Ngoà? ra, chúng k?ếm t?ền bằng các hoạt động kha? thác than thổ phỉ, bảo kê các hoạt động bất hợp pháp hoặc những vụ tranh g?ành lãnh địa.

Theo Đạ? càn thì, “những nữ ph?êu l?nh” chỉ là một “lát cắt” nhỏ đằng sau thế g?ớ? ngầm ở Quảng N?nh. Những nữ dân chơ? này vẫn phả? núp bóng và chịu khuất phục các đạ? ca máu mặt. Những đạ? ca thứ th?ệt bây g?ờ là những ông chủ, trùm buôn và khoác trên mình tấm áo doanh nhân có t?ền và có quyền mớ? sa? bảo được các đạ? ca khác. 

“Đốt” cuộc đờ? trong vòng xoáy tộ? lỗ?

Ngoà? v?ệc lấy t?ền từ các hoạt động đâm thuê, chém mướn, buôn lậu của dân “xã hộ? đen” thì chính các “nữ ph?êu l?nh” này cũng lao đầu vào buôn bán hàng cấm, tuyển gá? cho các quán bar, sàn. Họ đã dẫn thân vào vòng xoáy đua đò?, sống vộ?, sống gấp. Trong số họ đã có không ít các “nàng” chết một cách lãng xẹt trong những vụ đua xe. Kẻ còn sống thì u mê trong làn khó? trắng, trụy lạc trong những cơn thác loạn thâu đêm. Cũng có “nàng” phả? trả một cá? g?á rất đắt để thoát ra khỏ? vòng xoáy tộ? lỗ? bằng cách đánh đổ? tuổ? xuân thì của mình trong trạ? g?am.

Thế Hoàng

Tin nổi bật