(ĐSPL) - WEBTVASIA mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh vị thế trong lĩnh vực đầu tư nội dung video trực tuyến và hợp tác chiến lược tại châu Á.
Công bố việc đầu tư vào METUB Network tại Việt Nam; Đồng sản xuất phim điện ảnh với UEP Trung Quốc; Trở thành đối tác Marketing với HTC Đài Loan; Ra mắt nền tảng video mới hướng tới người xem trẻ châu Á - đó là nội dung về buổi họp báo của WebTVAsia mới diễn ra tối qua.
Ngày 25/ 11/2016 tại Seoul, Hàn Quốc , WebTVAsia - một trong những công ty truyền thông giải trí số hàng đầu châu Á công bố: Trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động tại thị trường châu Á, WebTVAsia đã thực hiện việc mua lại một lượng lớn cổ phần của METUB Network, Việt Nam, đầu tư đồng sản xuất phim điện ảnh cùng với United Entertainment Partners ( UEP ) Trung Quốc và hợp tác với HTC Đài Loan trong các chiến dịch marketing hợp tác với những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á. WebTVAsia cũng sẽ ra mắt ứng dụng OTT có tên “LUVE” để đẩy mạnh việc phân phối các nội dung dành cho giới trẻ châu Á.
“Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã mở rộng đội ngũ đến 9 quốc gia trong khu vực châu Á. Các thương vụ mua bán và đầu tư mà chúng tôi công bố ngày hôm nay không những tạo cơ hội cho chúng tôi có mặt tại nhiều quốc gia trong khu vực hơn, mà còn cho phép chúng tôi thâm nhập sâu sát hơn vào từng thị trường mà chúng tôi đã tìm hiểu và hoạt động trong hơn ba năm vừa qua". Ông Fred Chong, Group CEO WebTVAsia cho biết.
WebTVAsia (webtvasia.com) là một trong những công ty giải trí, truyền thông kỹ thuật số phát triển nhanh nhất ở châu Á. Công ty tập trung phát triển, sản xuất, phân phối nội dung trên nhiều nền tảng kỹ thuật số. WebTVAsia là một trong những đơn vị tiên phong về hệ thống đa kênh YouTube (YouTube MCN) tại Châu Á từ năm 2013 cung cấp các giá trị dành cho việc sản xuất nội dung trên internet, WebTVAsia đã đầu tư và phát triển để trở thành 1 tập đoàn giải trí truyền thông toàn châu Á.
WebTVAsia có trụ sở chính tại Kuala Lumpur (Malaysia), hiện đang hoạt động tại 12 thị trường khu vực Châu Á, và có văn phòng đại diện đặt tại 9 quốc gia. Mạng lưới của WebTVAsia có hơn 1000 kênh nội dung, tạo ra hơn 1 tỉ lượt xem hàng tháng, tiếp cận hơn 25 triệu người trẻ theo dõi trên khắp Châu Á.
Trong năm 2015, WebTVAsia đã giành giải thưởng “Best Marketing Discipline Award” tại lễ trao giải PMAA Dragons of Asia 2015 cho chiến dịch lan toả toàn cầu Youku-Tudou “ Litte Apple”. Chiến dịch này đã có trên 30,000 phiên bản parody và thu hút hơn 500 triệu lượt xem trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.webtvasia.com.
AN BÌNH
Xem thêm video:
[mecloud]zHKH0iPHom[/mecloud]