Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột quần áo tại TP.HCM: Cô gái 17 tuổi bị truy tố

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Viện KSND quận 3, TP.HCM vừa ban hành cáo trạng, truy tố bị can Nguyễn Ngọc Bảo N., 17 tuổi, trú tại quận 3 về tội Làm nhục người khác.

Theo thông tin từ báo Dân trí, Viện KSND quận 3 (TP.HCM) vừa ban hành cáo trạng, truy tố bị can Nguyễn Ngọc Bảo N. (17 tuổi, trú tại quận 3) về tội Làm nhục người khác.

Theo cáo trạng, L.N.Y.V. (sinh năm 2006) và V.N.K.V. (sinh năm 2007) có mâu thuẫn từ trước với L.T.B.M. (sinh năm 2008). Nguyên nhân từ việc B.M. nhắn tin nói xấu Y.V. và kể chuyện K.V. có thai cho người khác nghe. 

Ngày 9/8/2023, Y.V. hẹn M. ra chung cư ở đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 11, quận 3) để giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, Y.V. rủ Nguyễn Ngọc Bảo N. đi cùng.

Đến tối cùng ngày, nhóm của Bảo N., K.V. và 3 người khác đến địa điểm đã hẹn. Quá trình nói chuyện, Y.V. đã đề nghị tát B.M. 3 cái vào mặt vì đã nói xấu người này, M. đồng ý. Sau đó, Bảo N. tiếp tục đánh nhau với M. để giải quyết mâu thuẫn. Theo cáo buộc, Bảo N. đập đầu M. 8 lần liên tiếp xuống đất, tát vào mặt, lôi kéo, xé áo…

Bảo N. đập đầu M. 8 lần liên tiếp xuống đất, tát vào mặt, lôi kéo, xé áo… Ảnh: Báo Thanh niên.

Thấy nạn nhân dùng điện thoại ghi âm vụ việc nên những người còn lại cũng lao vào đánh, xé áo B.M. rồi dùng điện thoại quay video, dọa sẽ đăng lên mạng xã hội và dọa “tiếp tục đánh nếu M. báo cho người nhà biết”, theo báo Thanh niên.

Một người trong nhóm bạn của K.V. dùng điện thoại quay lại vụ việc. Sau đó, người này gửi các clip cho N. ghép thành một video dài 16 giây, đăng lên mạng xã hội Facebook trong 6 giờ, rồi gỡ bỏ. 

Đến ngày 7/9/2023, gia đình B.M phát hiện ra vụ việc và đã đến trình báo với cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Ngọc Bảo N. thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Cơ quan điều tra đánh giá hành vi của bị can không những xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm của người khác mà còn gây ảnh hưởng đến trật tự trị an xã hội nên cần xử lý nghiêm.

Với hành vi gây thương tích 2% cho B.M. của nhóm K.V., gia đình nạn nhân đã bãi nại và không yêu cầu xử lý hình sự. Thời điểm vụ án xảy ra, K.V. chưa đủ 16 tuổi nên không phải chịu trách nhiệm hình sự.

Về việc K.V nhiều lần quan hệ tình dục với bạn trai (sinh năm 2007) dẫn đến có thai và sinh con vào ngày 23/8/2023, do cả hai đều tự nguyện và thời điểm đó bạn trai K.V chưa đủ 18 tuổi nên không đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

Tin nổi bật