Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể không nguyên vẹn, chôn trong vườn điều: Con trai "bất ngờ" rời khỏi địa phương

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ thi thể không nguyên vẹn, chôn trong vườn điều ở Gia Lai, cơ quan công an vừa phát đi thông báo truy tìm người con trai 18 tuổi của nạn nhân.

Ngày 27/9, cơ quan Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn, chôn trong vườn điều ở huyện Chư Pứh.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Lê L.T.V (60 tuổi) tại xã Ia Le, huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai.

Trước đó, tối 26/7, người dân phát hiện thi thể bà V. ở rẫy điều tại xã Ia Le. Khi được phát hiện, thi thể bị chôn vùi dưới đất, một phần thi thể lộ trên mặt đất, không còn nguyên vẹn.

Việt- con trai nạn nhân. Ảnh: Người lao động

Theo báo Người lao động, quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Nguyễn Văn Tiến (SN 2006, trú thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai)-con trai bà V. là người bị nghi ngờ có liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, hiện không rõ Nguyễn Văn Tiến đang làm gì, ở đâu.

Do đó, cơ quan công an ra quyết định truy tìm để phục vụ điều tra.

Hiện trường vụ thi thể không nguyên vẹn, chôn trong vườn điều. Ảnh: Vietnamnet

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cũng đề nghị các cơ quan phối hợp, thực hiện công tác truy tìm. Khi thấy đối tượng Nguyễn Văn Tiến thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai theo địa chỉ số 276A đường Trần Phú, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai; hoặc Thiếu tá Trần Văn Vinh, điều tra viên thụ lý vụ án theo số điện thoại 0867.171.679.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, một người cùng thôn 6, xã Ia Le cho biết, bà V. mất tích hơn một tuần trước. Gia đình bà V. chỉ có hai mẹ con gồm bà V. và người con trai. Tuy nhiên, người con trai cũng đã đi khỏi địa phương lúc nào không ai hay.

Tin nổi bật