Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ tạt axit giết chồng: Tính khí bất thường của người vợ trước ngày gây án

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Trước ngày Nguyễn Thị Liên tạt axit khiến chồng tử vong, người phụ nữ tàn độc này có những dấu hiệu tính khí bất thường.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Liên (SN 1967, trú tại thôn Phương An 2, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ) để điều tra về hành vi tạt axit giết chồng là ông N.M.T (SN 1964).

Vụ án mạng vẫn khiến nhiều người bàng hoàng vì hành vi tàn độc của nghi phạm Nguyễn Thị Liên.

Một lãnh đạo UBND xã Cam Nghĩa (huyện Cam Lộ) thông tin trên báo Công an TP.Đà Nẵng, nạn nhân T. làm nghề thợ xây rất giỏi và phụ cạo mủ cao su, tính tình hiền lành. Ông T. cùng nghi phạm Nguyễn Thị Liên vun vén gia đình, lo cho các con, mấy chục năm hôn nhân trong hòa thuận, êm ấm, vợ chồng thương yêu nhau.

Cho đến khoảng 1 năm rưỡi lại đây, Nguyễn Thị Liên tính khí thay đổi, hay nghi ngờ vô lối. Ông T. dù nhẫn nhịn vẫn không thể tránh khỏi những mâu thuẫn, to tiếng. Không thể lý giải được nguyên nhân nhưng vì thương vợ, ông T. cũng nhẫn nhịn hết sức.

Nguyễn Thị Liên và hiện trường gây án. (Ảnh: Công an)

Nguồn tin cho hay, Nguyễn Thị Liên có thần sắc bà ngày càng khác lạ,. Bà ít giao tiếp với người khác và vợ chồng hay gây gổ vẫn những chuyện nghi ngờ không đâu. Hàng xóm láng giềng đã quá quen với điều này.

Vào chiều ngày 4/7, trước bữa ăn tối, giữa bà Liên và chồng xảy ra cãi vã, có xô xát. Hàng xóm đã đến can ngăn, nhưng đến 00h10 ngày 5/7, thấy ông T. đã ngủ, bà Liên tạt axit vào người ông.

Ông T. được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do các vết thương bị axit hủy hoại dẫn đến diễn biến nặng rồi tử vong.

Theo Lao động, vào ngày 9/7, Công an huyện Cam Lộ đã chuyển kết quả điều tra vụ việc ban đầu cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để thụ lý vụ án theo thẩm quyền.

Đến ngày 11/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Liên về tội Giết người.

Được biết, axit được dùng để gây án được nghi phạm lấy sẵn ở địa phương do người dân trồng cao su thường trữ axit để đánh đông mủ.

Hiện, vụ án mạng đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật