Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 2 người tử vong tại quán trà sữa ở TP.HCM: Người đàn ông tìm mua dao trước khi gây án

(DS&PL) -

Người đàn ông trong vụ việc 2 người tử vong ở quán trà sữa tại quận 12 (TP.HCM) được cho biết là đã chạy đi tìm mua dao trước khi gây án.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, đến khuya ngày 15/7, Công an quận 12 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan phong tỏa hiện trường, lập hồ sơ vụ án mạng tại quán trà sữa trên đường Lê Văn Khương, phường Thới An khiến hai người tử vong.

Hai người được xác định là ông HVH (SN 1985, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và bà MTV (SN 1982, ngụ quận 12, TP.HCM). Theo người dân khu vực, khoảng 18h, ông H và bà V đi xe máy tới quán trà.

Hai người sau khi gọi đồ uống thì lên lầu một quán trà để nói chuyện. Ông H và bà V ngồi cạnh nhau. Sau đó, trong lúc trời mưa khá to, ông H rời khỏi quán trong trạng thái căng thẳng. Người đàn ông không mặc áo mưa mà chạy sang tiệm bán tạp hóa đối diện quán trà như để hỏi gì đó.

Người đàn ông chạy đi mua dao dù trời mưa to. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo một số người dân, thời điểm này ông H qua quán để hỏi mua dao. Ông H được miêu tả mặc áo thun có cổ màu đen, quần jean, đi giày đen, tay đeo đồng hồ… “Tuy nhiên, quán này không có bán dao. Người đàn ông lúc này tỏ vẻ khá căng thẳng, liên tục vò đầu, bứt tóc”, một người dân cho hay.

Khi được nhân viên cửa hàng thông báo không có bán dao, ông H bỏ chạy sang quán gần đó dù trời đang mưa lớn. Ông H sau đó quay lại quán trà. Ít phút trôi qua, người dân khu vực nghe nhiều tiếng kêu ở quán trà và phát hiện ông H và bà V đã tử vong.

Một đoạn clip lan truyền trên mạng cho thấy thời điểm này, tại tầng một quán trà có nhiều khách. Ông H ngồi cạnh bà V nói chuyện, đối diện còn có một phụ nữ trung niên. Cả ba người ngồi gần cầu thang, cách đó vài mét còn có một cô gái ngồi uống nước.

Trong lúc ông H đang nói chuyện thì bà V bấm điện thoại, người phụ nữ ngồi cùng rời đi đâu đó... Đúng lúc này, ông H đứng dậy cầm dao tấn công bà V rồi tự sát. Lúc này, trong quán có một số người phát hiện nhưng do diễn biến quá nhanh nên không ai có khả năng ngăn cản.

Báo Tuổi trẻ thông tin, nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng phường Thới An đã đến bảo vệ hiện trường và phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận 12 làm rõ vụ việc. 

Người thân của nạn nhân sau đó cũng đến hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng xử lý. Đến khuya cùng ngày, thi thể cả hai được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Tin nổi bật