Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ tài xế xe tải nghi cố cán chết người: Gia đình chênh chao vì mất đi trụ cột

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Vụ xe tải nghi cố tình cán lên người đã ngã, cướp đi mạng sống của anh Tô Hoàng D. (SN 1986, ngụ Bình Dương) để lại nỗi đau khôn xiết cho gia đình nạn nhân.

Anh Tô Hoàng D gặp nạn trong vụ va chạm xảy ra tại quốc lộ 51 đoạn phường Phước Tân, TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) vào ngày 28/8. Đáng phẫn nộ, sau khi va chạm, tài xế xe tải Đỗ Minh Tân (SN 1996, ngụ tỉnh Bến Tre) dừng khoảng vài giây rồi tiếp tục cán lên người anh D khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Anh Tô Hoàng Duy (anh ruột của nạn nhân) nén nỗi đau mất đi người em, cho biết trên báo Người lao động, anh D và vợ cùng đi làm nuôi hai đứa con nhỏ. Vì thu nhập thấp, anh D quyết định đi phỏng vấn tìm cơ hội nơi khác, trên đường về thì gặp chuyện không may.

Vụ tai nạn được camera hành trình của người dân ghi lại. Trong đó, xe tải hai lần cán lên người nạn nhân khiến gia đình và dư luận bức xúc, phẫn nộ.

Anh Tô Hoàng Duy đau đớn trước nỗi đau mất em trai. (Ảnh: Người lao động)

Trong đám tang chồng, người vợ dặn con trong nước mắt: “Con đọc theo mẹ, cùng cầu nguyện cho cha nha...” khiến ai cũng chua xót.

Người mẹ già 65 tuổi đau đớn trước nỗi đau "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh". Nỗi mất mát người thân cùng niềm đau đáu về tương lai trước mắt của con, cháu khiến người bà trăn trở khôn nguôi.

Gia đình anh D mong pháp luật vào cuộc, làm rõ vụ việc và cảnh tỉnh cho những tài xế khác có thể đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Hiện trường vụ tài xế xe tải nghi cố tình cán chết người trên quốc lộ 51. (Ảnh cắt từ clip)

Theo Dân trí, ngay sau vụ tai nạn xảy ra gây bức xúc dư luận, Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ cùng Công an TP.Biên Hòa thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ, điều tra, củng cố về hành vi Giết người của tài xế Đỗ Minh Tân.

Ngày 29/8, Công an TP.Biên Hòa đã quyết định tạm giữ tài xế tài xế Đỗ Minh Tân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật