Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ: Giám đốc Công an tỉnh thông tin

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Lực lượng chức năng đã trích xuất từ các hệ thống camera trong thời điểm cầu Phong Châu sập để đánh giá tổng thể số lượng người và phương tiện gặp nạn.

Chiều 9/9, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn tại hiện trường và thăm hỏi thân nhân các nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu.

Đại tá Nguyễn Minh Tuấn cho biết, ngay khi nhận được thông tin, Ban Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh và khẩn trương chỉ đạo lực lượng tham gia tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn các nạn nhân.

Sau ít phút, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, phong tỏa hai bên đầu cầu để đảm bảo an toàn cho người dân, phương tiện không đi lên khu vực nguy hiểm.

Cho đến thời điểm hiện tại, công tác cứu hộ, cứu nạn đang gặp rất nhiều khó khăn khi lưu lượng nước dâng cao và dòng chảy xiết, mạnh. Công an tỉnh Phú Thọ đã tập trung đầy đủ phương tiện và con người để triển khai các phương án tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn.

Hiện trường vụ sập cầu Phong Châu.

Cũng theo Đại ta Nguyễn Minh Tuấn, các lực lượng chức năng cũng trích xuất từ hệ thống camera của nhà dân và camera hành trình các ô tô thời điểm cầu sập để đánh giá tổng thể số lượng người và phương tiện gặp nạn. Đồng thời, các ực lượng chức năng làm nhiệm vụ ở hai đầu cầu đang nỗ lực rà soát, cố gắng từ giờ đến đêm nay cùng với tin báo của người dân để khớp các số liệu người và phương tiện gặp nạn.

Đại tá Nguyễn Minh Tuấn cũng cho biết, hiện cầu Trung Hà ở Phú THọ cũng có hiện tượng lở móng, sói mòn do dòng nước chảy xiết.  Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với các đơn vị chức năng tổng kiểm tra, đánh giá, rà soát, có phương án đảm bảo an toàn cho người dân tại những cây cầu này.

 “Đặc biệt, chúng tôi đã triển phương án rà soát, kiểm tra tất cả các cây cầu ngay trong chiều 9/9 để phối hợp với Cục CSGT phân luồng hoặc không cho các phương tiện đi qua, đảm bảo an toàn cho nhân dân”, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn cho biết thêm.

Tin nổi bật