Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nữ tài xế taxi bị đâm gục ở Hà Nội: Nạn nhân và nghi phạm có quan hệ tình cảm

(DS&PL) -

Liên quan vụ nữ tài xế taxi bị đâm gục trong buồng lái, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho hay, nạn nhân và nghi phạm có quan hệ tình cảm.

Liên quan vụ nữ tài xế taxi bị đâm gục trong buồng lái, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho hay, nạn nhân và nghi phạm có quan hệ tình cảm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nữ tài xế taxi bị người tình đâm gục trong buồng lái - Ảnh: CAND

Trưa 15/5, trao đổi trên báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cả nạn nhân và nghi phạm đang nằm viện điều trị vết thương.

Theo vị lãnh đạo, nữ tài xế là chị Phạm (39 tuổi, quê tại Nam Định; tạm trú tại phường Định Công, quận Hoàng Mai), nghi phạm là Nguyễn Tuấn Long (43 tuổi, trú tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai). Hai người này có quan hệ tình cảm. Chị Phạm làm nghề lái taxi, còn Long hành nghề chở hàng bằng xe ba bánh tự chế.

“Qua xác minh, đơn vị loại trừ trường hợp gây án để cướp tài sản. Bước đầu xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm cá nhân, Long đã hẹn người tình gặp mặt và gây án”, vị lãnh đạo thông tin.

Thanh Niên cũng dẫn nguồn thông tin từ một lãnh đạo Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Thanh Nhàn cho hay, hiện chị Phạm đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe tiến triển tốt.

Hiện trường vụ án được phong tỏa - Ảnh: NĐT

Trước đó, theo TTXVN, khoảng 21h ngày 14/5, tại khu vực đường Tam Trinh gần chợ đầu mối Đền Lừ (quận Hoàng Mai), người dân nghe thấy tiếng kêu cứu từ một chiếc taxi đậu ven đường, giáp bờ sông Kim Ngưu nên chạy ra xem.

Vào thời điểm này, người dân phát hiện ở khu vực ghế lái phía trước có một người phụ nữ nằm gục, trên người nạn nhân có rất nhiều vết máu. Cùng lúc này, một người đàn ông từ ghế phụ mở cửa chạy ra ngoài, trên ngực có một con dao đâm vào. Chạy được khoảng 20m, người đàn ông bất ngờ nhảy xuống sông Kim Ngưu và gục tại chỗ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường. Hai nạn nhân được đưa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật