Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nữ sinh mất tích sau khi đi thi lớp 10: Khoanh vùng 2 khu vực nghi vấn

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Khu vực gần nhà và một khu vực gần biên giới giáp với Campuchia là 2 nơi mà gia đình nữ sinh và cơ quan chức năng đang khoanh vùng, tập trung tìm kiếm.

Những ngày gần đây, thông tin về việc một học sinh Trường THCS Nguyễn Trãi (TP.Châu Đốc) sau khi thi xong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại hội đồng thi Trường THPT Chuyên Thủ Khoa Nghĩa từ ngày 4/6 thì không về nhà đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Tối 8/6, báo Người lao động dẫn thông tin từ gia đình em học sinh bị mất tích khi đi thi lớp 10 ở TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết vẫn chưa có thông tin gì về con của mình.

Gia đình cho biết thêm, đã cùng với các ngành chức năng xác định, khoanh vùng một số khu vực nghi vấn. Trong đó, khu vực gần nhà và một khu vực gần biên giới giáp với Campuchia là 2 nơi mà gia đình và cơ quan chức năng đang khoanh vùng, tập trung tìm kiếm.

"Hiện tại, gia đình đã nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng biên phòng để tìm kiếm thông tin về cháu", mẹ của nữ sinh lo lắng.

Một lãnh đạo Công an TP.Châu Đốc xác nhận, hiện vẫn chưa có thông tin gì về nữ sinh này. Các cơ quan chức năng đang khẩn trương rà soát và tìm kiếm thông tin liên quan.

Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10. Ảnh: Tiền Phong.

Liên quan đến vụ việc trên, UBND tỉnh An Giang ngày 7/6 đã có văn bản chỉ đạo Công an tỉnh, Sở GD&ĐT và UBND TP.Châu Đốc xác minh, làm rõ.

UBND tỉnh đề nghị Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở GD&ĐT, UBND TP.Châu Đốc và các cơ quan, đơn vị có liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc nêu trên. Báo cáo kết quả về UBND tỉnh An Giang. 

Bên cạnh đó, tỉnh yêu cầu Sở GD&ĐT, UBND huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường công tác quản lý học sinh, có biện pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các trường hợp tương tự trong thời gian tới, Dân Trí đưa tin.

Tin nổi bật