Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nữ sinh lớp 7 mất tích 4 ngày ở An Giang: Tìm thấy ở đâu?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Sau 4 ngày mất tích, lực lượng chức năng đã tìm thấy nữ sinh T.N.N. (trường THCS Thủ Khoa Huân, TP.Châu Đốc, An Giang) ở nhà bạn học.

Trưa 11/6, ông Trần Văn Thành - cha nữ sinh T.N.N. cho biết trên Tiền phong, con gái rời nhà đi từ ngày 8/6 đến nay đã được công an tìm thấy khi đang chơi ở nhà bạn.

Ông Thành cho hay, khoảng 13h ngày 8/6, N. rời nhà đi chơi, nhưng tới tối vẫn không thấy về, gia đình liên lạc không được, nên tỏa đi khắp nơi tìm kiếm vẫn không thấy. Sau đó, gia đình đã đăng tải thông tin kèm hình ảnh lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ, đồng thời trình báo cơ quan công an.

"Đến trưa nay (11/6), lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu N. và đưa về phường Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc", ông Thành nói.

Cũng tại TP.Châu Đốc còn một vụ nữ sinh khác mất tích từ hôm 4/6 tới nay vẫn chưa có tung tích.

Nữ sinh T.N.N. đã được tìm thấy sau 4 ngày mất tích. (Ảnh: Tiền phong)

Tin tức trên VietnamNet, ngày 4/6, nữ sinh N.T.B.A. (Trường THCS Nguyễn Trãi) mất tích sau kỳ thi tuyển sinh lớp 10.

Sau khi kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi, người thân tới đón em A. nhưng đợi mãi không thấy, liên lạc qua điện thoại thì đã tắt nguồn.

Gia đình nữ sinh này sau đó nhờ nhà trường trích xuất camera, trình báo sự việc tới cơ quan công an, đồng thời đăng tải hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ sự giúp đỡ.

Liên quan đến vụ việc, UBND tỉnh An Giang đã có văn bản yêu cầu Sở GD&ĐT, UBND huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tập trung tăng cường công tác quản lý học sinh; có biện pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các trường hợp tương tự trong thời gian tới.

Tin nổi bật