Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nữ giáo viên có cử chỉ thân mật với nam sinh trong lớp: Cô giáo tường trình gì?

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Trong bản tường trình, cô M.Q.T, giáo viên hợp đồng môn Ngữ Văn tại trường THPT Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội đã nghiêm khắc nhận khuyết điểm khi để xảy ra sự việc.

Liên quan đến clip lan truyền trên mạng ghi lại cảnh thân mật giữa cô giáo và nam sinh ngay tại lớp học, chiều 2/10, trao đổi với PV ĐS&PL, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, sự việc xảy ra tại trường THPT Thạch Bàn, quận Long Biên, TP.Hà Nội.

Theo báo cáo của nhà trường, học sinh nam trong clip là T.N.M.Đ., lớp 10A4, cô giáo trong clip là M.Q.T. (SN 2001) là giáo viên hợp đồng môn Ngữ văn. Sự việc xảy ra vào giờ giải lao giữa tiết 2 sang tiết 3 (khoảng 9 giờ sáng) ngày 27/9, tại phòng học lớp 10A4. Người quay clip cũng là học sinh lớp 10A4.

Ngay khi nắm bắt sự việc, tối 30/9, Ban giám hiệu nhà trường đã trao đổi nhanh thông tin với Công an quận Long Biên, đồng thời liên hệ với cô giáo trong clip để xác nhận sự việc. Ban giám hiệu cũng đã trao đổi với giáo viên chủ nhiệm lớp 10A4 về sự việc.

Làm việc với các bên, thông tin được làm rõ học sinh T.N.M.Đ. là người quen của cô giáo từ trước đó. Học sinh này thừa nhận đã có hành vi đùa cợt quá mức với cô giáo và không nhận thức được hành vi của mình là không phù hợp tại thời điểm đó. Em K.T.M. (học sinh quay clip) cũng nhận thức được hành vi của bản thân là sai do thời điểm đó, chỉ nghĩ rằng quay clip để trêu bạn.

Về phía, cô giáo M.Q.T. đã viết bản tường trình sự việc và bản kiểm điểm, nghiêm khắc nhận khuyết điểm khi để xảy ra sự việc. Ngay tại thời điểm đó, cô M.Q.T. đã nhắc nhở học sinh chấm dứt hành vi. Tuy nhiên, cô M.Q.T. thừa nhận còn thiếu hụt kiến thức và kỹ năng về nghiệp vụ sư phạm nên đã để sự việc xảy ra.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh: Mạng xã hội)

Hiện, trường THPT Thạch Bàn cũng đã tạm đình chỉ và phân công giáo viên dạy thay cô giáo M.Q.T. trong thời gian giải quyết sự việc. Căn cứ tính chất sự việc, nhà trường sẽ tiếp tục kiểm điểm, xử lý kỷ luật với những cá nhân vi phạm theo quy định, làm tốt công tác phòng ngừa, không để các sự việc tương tự tiếp diễn.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao với clip một nam sinh cùng một cô gái ngồi tại bàn ghế của giáo viên có những cử chỉ thân mật. Ngay sau đó, trên các nền tảng mạng xã hội đăng tải clip này với nội dung "Hành động vô cùng phản cảm của cô giáo với nam sinh 2k9 ngay tại lớp học trước rất đông học sinh trong lớp". Clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ lên án việc cô giáo đã có những cử chỉ thái quá với học sinh, không phù hợp với môi trường học đường.

Tin nổi bật