Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nóng: Xác minh clip nữ "giáo viên" có cử chỉ thân mật, phản cảm với nam sinh

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Lực lượng chức năng đang làm rõ clip được cho là ghi lại "hành động vô cùng phản cảm của cô giáo với nam sinh 2k9 ngay tại lớp học".

Trưa 2/10, trao đổi với PV ĐS&PL, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết Phòng đang phối hợp với lực lượng công an xác minh, làm rõ clip lan truyền trên mạng được cho là ghi lại hình ảnh phản cảm của "cô giáo" với một nam sinh tại lớp học.

“Hiện Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Long Biên đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ các trường trên toàn bộ địa bàn quận Long Biên”, vị lãnh đạo cho biết thêm.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh: Mạng xã hội)

Theo đó, những ngày gần đây mạng xã hội xôn xao với clip một nam sinh cùng một cô gái ngồi tại bàn ghế của giáo viên có những cử chỉ thân mật. 

Ngay sau đó, trên các nền tảng mạng xã hội đăng tải clip này với nội dung "Hành động vô cùng phản cảm của cô giáo với nam sinh 2k9 ngay tại lớp học trước rất đông học sinh trong lớp". Theo thông tin chia sẻ vụ việc xảy ra tại 1 trường trên địa bàn quận Long Biên, TP.Hà Nội.

Clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ lên án việc “cô giáo” đã có những cử chỉ thái quá với học sinh, không phù hợp với môi trường học đường. Một số bình luận này bày tỏ quan điểm có thể là học sinh lên trong giờ ra chơi đã lên ngồi bàn ghế của giáo viên.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Tin nổi bật